'แรมโบ้อีสาน' ซึ้งน้ำใจเจ้าของธุรกิจโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า อุทิศตนเย็บหน้ากากอนามัยแจกหมอ


เพิ่มเพื่อน    

28 มี.ค.63 -  นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกฯ กล่าวว่า จากรายการโทรทัศน์ ที่ได้นำเรื่องราวของ คุณภูริเดช เพ็งวิชัย เจ้าของธุรกิจโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้า อุทิศตนเย็บหน้ากากอนามัยแจกหมอ พยาบาลทุกโรงพยาบาลแล้ว ตนในฐานะที่เป็นนักการเมืองคนหนึ่ง ขอน้อมคำนับด้วยความรู้สึกในน้ำจิตน้ำใจ ที่คุณภูริเดช มีต่อหมอ พยาบาล และคนไทยทั้งประเทศ นี่คือตัวอย่างของคนไทยที่มีจิตใจดีงาม เป็นกำลังให้คนทำดีโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน

นายสุภรณ์ กล่าวว่า ในวิกฤติโควิด-19 ท่ามกลางความวิตก ความเป็นความตายของประชาชน แต่เรายังได้เห็นคนไทยส่วนใหญ่ทุกสาขาอาชีพออกมาแสดงออกในการช่วยเหลือเกื้อกูลกัน เพื่อให้พวกเราผ่านสถานการณ์ที่ยากลำบากเช่นนี้ไปให้ได้
“ผมในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่ง ส่วนเล็กๆในรัฐบาลไม่มีอะไรจะกล่าวนอกจาก ขอกราบเทิดทูนในน้ำใจของคุณภูริเดช และอีกหลายๆท่านที่มิได้เอ่ยนามถึงในที่นี้ ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดารานักร้อง นักธุรกิจพ่อค้าประชาชนทุกภาคส่วนที่อุทิศตนเสียสละรวมจิตใจเป็นหนึ่งเดียวกัน นี่คือสัญญาณที่ดี คือจุดเริ่มต้นที่ดี ที่จะทำให้เกิดความรักความสามัคคีความปรองดองของคนในชาติเกิดขึ้น ในยามมีภัย และจะทำให้ประเทศไทยต้องชนะอย่างแน่นอน"นายสุภรณ์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"