ปัตตานีหวั่นคุมโควิด-19 ไม่อยู่!ทหารต้องใช้เครื่องบินเตือนประชาชนให้อยู่บ้าน


เพิ่มเพื่อน    

28 มี.ค.63 - ผู้สื่อข่าวปัตตานีรายงานว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด19 ในจังหวัดปัตตานีปรากฏ รุนแรงมากขึ้นและแพร่ขยายอย่างต่อเนื่อง  ทำให้สถิติของผู้ป่วยเพิ่มขึ้นทุกวัน รวมทั้งผู้สัมผัสเพิ่มขึ้น และที่ยังติดตามไม่ได้อีกหลายคน รวมทั้งการพยายามให้ผู้ที่กลับจากมาเลเซียและกรุงเทพมหานคร ให้กักตัวเอง14วั นก็ไม่สามารถทำได้ครบถ้วน  เนื่องจากการสั่งการไปยังผู้ปฏิบัติยังไม่ถึง รวมทั้งรายชื่อคนที่กลับมาจำนวนมากก็ไม่สามารถตามได้ทั้งหมด ทำให้หลายฝ่ายเป็นห่วงรวมทั้งประชาชนเริ่มกังวลซึ่งมาตรการที่ออกมาปรากฏว่ายังไม่ได้ผลมาก  ร่วมแล้วปัตตานี้มีผู้ติดเชื้อมีจำนวน 33ราย

ล่าสุดบรรยากาศในจังหวัดปัตตานี เจ้าหน้าที่ทหารได้ทำการใช้เครื่องบิน บินวนในทุกอำเภอจังหวัดปัตตานีจำนวน 3 รอบ  เพื่อประกาศทางเครื่องบิน เพื่อให้ประชาชนทราบอย่างทั่วถึงกับการป้องกันการติดเชื้อของโควิด-19  และให้ระมัดระวัง และงดเดินทางไปมาในจังหวัดปัตตานีให้มีการป้องกันมีหน้ากากสวมใส่อย่างเข้มงวด และให้เฝ้าระวัง ตัวเองหากมีอาการไข้ขึ้น ให้รีบไปพบแพทย์ทันที และหากคนในครอบครัวติดเชื้อให้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที ห้ามขนย้ายผู้ป่วยด้วยตนเอง เพื่อความปลอดภัย และไม่ให้โรคดังกล่าวแพร่มากขึ้นในขณะเดียวกันภาคพื้นดิน บนถนนหลักและเส้นทางรองก็มีการตรวจเข้มตลอดเช่นกัน
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"