เกิดอะไรขึ้น'บิ๊กเอ็ม-ปูเป้-พล'ดราม่าน้ำตาไหล


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรตติ้งดีตั้งแต่ตอนแรกที่ออกอาอากาศ งานนี้ทีมข่าวเลยไม่พลาดที่จะบุกไปเก็บเบื้องหลังละคร ร้อยป่า ของค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่กำลังเข้มข้น โดยเป็นการปะทะบทบาท  ระหว่าง บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม , ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง และ พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล

          โดยเป็นฉากที่ หญิง (อร-อรอนงค์ ปัญญาวงศ์) แม่ของ ธนิษฐา (ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง) ถูก เสือ (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม) ยิงตาย  เสือเข้าใจผิดว่าเป็นรถขนไม้เถื่อนจึงยิงต่อสู้ โดยไม่รู้ว่าหญิงอยู่ในรถ เสือเสียใจจนไม่เป็นผู้เป็นคน  ส่วนทางด้าน ธนิษฐาและทรงยศ (พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล) พี่ชายของเธอ ก็เสียใจจนขาดสติกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

          ด้วยซีนนี้เป็นการปะทะทางอารมณ์ ทางคำพูด แบบขั้นสุดของทั้ง 3 นักแสดงนำ พี่หมี (โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์) ผู้กำกับ เลยขอซักซ้อมคิวนักแสดงและทิศทางของอารมณ์ที่ทั้งหมดจะต้องถ่ายทอดออกมา โดยอยากให้ทั้ง 3 คน ดึงอารมณ์ในบทบาทที่ตนเองรับออกมาให้มากที่สุด ซึ่งแค่ซ้อมคิว พี่หมี ก็ขอให้เหลือทีมงานถ่ายทำให้น้อยที่สุด เพื่อไม่รบกวนการทำสมาธิของนักแสดง

          พลาดไม่ได้วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD มาดูกันว่าเมื่อเส้นทางความรักระหว่างธนิษฐากับเสือขาดสะบั้นลง เสือจะฟันฝ่าอุปสรรคขวากหนามครั้งนี้ไปได้อย่างไร ทั้งหน้าที่การงาน ทั้งหัวใจ

 


 

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"