'เปรี้ยว ทัศนียา'เจอม้าพยศ ตกจริง-เจ็บจริง!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เรียกว่ายอมทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับนางเอกสาว  เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช เพราะในละครละครดราม่าข้น เรื่องปีกหงส์  ทางช่อง7 HD เจ้าตัวต้องเจ็บตัวแทบทั้งเรื่อง นอกจากเจอบทโหดจากพระเอก บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม แล้ว ยังต้องมาเจอม้าพยศอีก

          โดยฉากที่ทำเอาเปรี้ยวถึงกับเกร็ง เป็นฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว ทัศนียา) แอบเอาม้าของ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ) มาขี่เพื่อจะกลับบ้าน แต่อยู่ๆ เจ้าม้าก็ไม่ยอมไปในทิศทางที่เธอบังคับ กลับพามาหยุดที่บ้านของทินภัทร ซึ่งม้าพยายามให้ลินินลงแต่ ลินินไม่ยอมลง ม้าเลยยกขาขึ้นทำให้ลินินตกจากม้า และทินภัทร ก็เข้ามาช่วย

          ก่อนถ่ายทำเปรี้ยวก็เข้าไปตีซี้กับเจ้าม้าไว้ก่อน เพื่อให้เกิดความคุ้นเคย แล้วก็ได้ผลพอต้องขี่เข้าฉากจริงๆ ทุกอย่างก็ราบรื่น แต่ความยากอยู่ที่ตอนที่เปรี้ยวต้องตกจากหลังม้า งานนี้บอกเลยว่ามีเจ็บจริง แต่ เปรี้ยวก็ยอมเพื่อความสมจริงได้ภาพถูกใจแฟนๆ เอาใจช่วยสาวเปรี้ยวกันได้ในละครปีกหงส์ วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฏาคมนี้ ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 20.30 น.

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"