ผวา!'พ.ต.ท.'โรงพักตลิ่งชันติดเชื้อโควิดหลังตั้งด่านคัดกรอง


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ:fbสน.ตลิ่งชัน

29 มี.ค.63-พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช ผกก.สน.ตลิ่งชัน ได้ลงนามในหนังสือคำสั่งสถานีตำรวจนครบาลตลิ่งชัน ที่29/2563 เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจกักบริเวณภายในบ้านพัก ระบุว่า ได้รับรายงานว่า "พ.ต.ท." นายหนึ่งของสน.ตลิ่งชัน เป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19ดังนั้น เพื่อเป็นการควบคุมการแพร่ระบาดเชื้อโรคดังกล่าว สน.ตลิ่งชัน จึงได้มีคำสั่งให้ผู้ที่ใกล้ชิด "พ.ต.ท."นายนี้ กักตัวอยู่ในบริเวณบ้านพักของตนเอง เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.2563 ถึง 8 เม.ย.นี้ รวม 6 นาย ทั้งนี้ ให้ถือปฏิบัติตามคำสั่งนี้อย่างเคร่งครัด

สำหรับ "พ.ต.ท."ที่ติดเชื้อโควิด วันที่ 16-18 มีนาคม  มาทำงานตามปกติ มีอาการไข้เล็กน้อย วันที่ 19-25 มีนาคม  มีอาการไข้เล็กน้อย นั่งทำงานอยู่ในห้องทำงานส่วนตัวเท่านั้น วันที่ 26 มีนาคม ไปพบแพทย์ ที่โรงพยาบาลศิริราช และถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลตำรวจวันที่ 27 มีนาคม ถูกนำตัวเข้าห้อง ไอซียู ที่โรงพยาบาลตำรวจ

มีรายงานว่า สำหรับ พ.ต.ท.ที่ติดเชื้อโควิด-19 คาดว่าเกิดขึ้นหลังจากที่มีการตั้งด่านคัดกรองโรคโควิด-19 ตามพื้นที่ที่ได้รับมอบหมาย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"