จนมุม!นรข.หนองคายรวบมดงานขาดยา ลอบขนยาบ้า-ไอซ์แลกเงิน2,500ยาบ้า100เม็ด


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.63-  ที่หน่วยเรือโพนพิสัย นรข.หนองคาย นาวาตรีการันต์ มินวงษ์ หัวหน้าหน่วยเรือ นรข.โพนพิสัย พร้อมด้วยเจ้ากน้าที่ตำรวจ สภ.โพนพิสัย และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อำเภอโพนพิสัย ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายสมศักดิ์ พิมพ์เงิน อายุ  33 ปี บ้านเลขที่85 ม.15 ต.หนองหลวง อ.เฝ้าไร่ จ.หนองคาย พร้อมของกลางยาบ้า 5,997 เม็ด ยาไอซ์ อีก 10.21กรัม  นาวาตรีการันต์  กล่าวว่า การจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ ทราบจากสายลับว่าในช่วงเช้าตรู่วันนี้จะมีการลักลอบส่งยาเสพติดที่ริมโขง ตรงข้ามสถานีไฟฟ้าย่อยโพนพิสัย จึงประสานกำลังหลายหน่วยและเฝ้าจุด ต่อมาเวลาประมาณ 05.00 น. เจ้าหน้าที่ ส่องกล้องดูพบว่ามีเรือหาปลา แล่นมาเทียบท่าไม่นานก็มีรถยนต์กระบะสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีส้มไม่ทราบหมายเลขทะเบียน มีชายนั่งมา 2 คน ได้ขับมาจอดบนถนนหน้าสถานีไฟฟ้า(ย่อย) ก่อนชายหนึ่งคน(ผู้ต้องหา)จะลงจากรถ แล้วเดินมายังชายที่เดินขึ้นมาจากเรือ ก่อนจะรับห่อวัตถุที่ชายขึ้นมาจากเรือส่งให้

เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัว ชายที่ขึ้นมาจากเรือรีบวิ่งกลับไปขึ้นเรือที่มีเพื่อนอีกคนรออยู่ ก่อนจะแล่นเรือกลับไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทราบชื่อภายหลังคือนายสมศักดิ์ พิมพ์เงิน ส่วนชายอีกคนที่รอติดเครื่องรออยู่บนรถเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่แสดงตัวก็ได้ขับรถยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เมื่อเข้าหน้าที่ตรวจสอบภายในห่อพบยาบ้าและยาไอซ์ จำนวนดังกล่าว จึงได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ ไว้

จากการสอบถามนายสมศักดิ์ ทราบว่าตนเองมีอาชีพรับจ้างทั่วไป  และวันนี้ได้รับการว่าจ้างจากนายฟลุ๊ค เพื่อนรุ่นน้องที่อยู่หมู่บ้านใกล้กัน โดยได้ค่าจ้างขนเป็นเงิน 2,500 บาท และยาบ้าจำนวน 100 เม็ด ประกอบกับตนเองติดยาบ้า บางวันต้องเสพยาบ้า 5 – 6 เม็ด ช่วงนี้ไม่มีเงินซื้อยาบ้า จึงได้รับจ้างขนยาบ้าดังกล่าว ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพนพิสัย และจะขยายผลติดตามจับกุมเพื่อนร่วมขบวนการมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"