'รองโฆษกตร.'ปัด'พ.ต.ท.'สน.ตลิ่งชันไม่ได้ติดโควิดจากการตั้งด่านคัดกรอง


เพิ่มเพื่อน    

29 มี.ค.63-พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวกรณีข่าว พ.ต.ท.สน.ตลิ่งชันติดไวรัสโควิด-19 หลังตั้งด่านคัดกรองว่า จากการสอบสวนประวัติโรคติดต่อของ นายตำรวจ ยศ พ.ต.ท. รายดังกล่าวคาดว่าน่าจะติดมาจากที่อื่นและยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับภารกิจจุดตรวจคัดกรองควบคุมการแพร่ระบาดโรค COVID-19 แต่อย่างใด ซึ่งผู้ป่วย ได้ไปพบแพทย์ ร.พ.ศิริราช และ ปัจจุบันถูกส่งตัวมาทำการรักษา ณ ร.พ.ตำรวจ 

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.วราวัชร์ ธรรมสโรช  ผกก.สน.ตลิ่งชัน ได้สั่งให้ผู้ใต้บังคังบัญชาและผู้ที่ใกล้ชิด จำนวน 6 นาย กักตัว เฝ้าระวังและสังเกตอาการ เป็นระยะเวลา 14 วันแล้ว 

รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ที่ปฏิบัติภารกิจ ณ จุดตรวจคัดกรองฯ มีมาตรการในการรับมือและป้องกันตนเองจากเชื้อโรค COVID-19 ขณะปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ โดยขอให้มั่นใจและเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่คัดกรองของเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ในการยับยั้งและป้องการการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อนี้ ทั้งนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. มีความเป็นห่วงสุขภาพตำรวจทุกนายที่ร่วมปฏิบัติหน้าที่ในครั้งนี้ กำชับให้เพิ่มความระมัดระวังและความรอบคอบในการป้องกันตนเองให้มากที่สุด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"