'น้ำฝน-อาร์ม'โชว์ผลตรวจ หลังเด็กเสิร์ฟในงานแต่งติดโควิค-19


เพิ่มเพื่อน    

 

            ทำเอาแตกตื่นกันไปหมด เมื่อพบว่านักศึกษาฝึกงานที่มาเสิร์ฟเครื่องดื่มในงานแต่งงานของ น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์ กับแฟนหนุ่ม อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลและพบว่าติดเชื้อโควิค-19 ทำให้แขกที่ไปร่วมงานรวมไปถึงบ่าวสาวเริ่มเป็นห่วงกลัวว่าจะติดเชื้อไปด้วย ซึ่งล่าสุดน้ำฝนได้โพสต์แจ้งในอินสตาแกรมว่า ตนเองและสามีได้ไปตรวจแล้วและไม่พบเชื้อ แต่เพื่อความมั่นใจจะขอกักตัวต่อไปอีก 14 วัน

          “ก่อนอื่นฝนต้องขอขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วง ฝนกับพี่อาร์มนะคะ ..ขอบพระคุณจากใจสำหรับทุกๆ กำลังใจค่ะ และเพื่อความสบายใจของทุกคน โดยเฉพาะผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดกับฝนและพี่อาร์มในการทำงาน ในช่วง 8-9 วันมานี้ และอาจได้รับผลกระทบจากข่าวดังกล่าว ทางฝนและพี่อาร์ม จึงได้ไปตรวจเพื่อหาเชื้อโควิด-19 กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อวันที่ 27 มีนาคม

          ซึ่งตอนนี้ทราบผลแล้ว คือ ฝนและพี่อาร์ม ไม่ติดเชื้อ/ ไม่พบเชื้อ โควิด-19 แต่เพื่อความปลอดภัย ฝนและพี่อาร์มจะกักตัวเองต่อ จนครบ 14 วัน และ ขอเชิญชวนให้พี่ๆ น้องๆ ที่รักทุกคน ร่วมกันอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงด้วยกันนะคะ

          ทั้งนี้ตามข่าวที่เกิดขึ้น ทางผู้บริหารโรงแรมได้ขอโทษทางฝนและพี่อาร์มกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามจากทางโรงแรมได้โดยตรงนะคะ

          ทางฝนและพี่อาร์มรับทราบและรับรู้ถึงเรื่องดังกล่าว และเข้าใจว่า กรณีที่เกิดขึ้นนี้ ไม่มีใครตั้งใจให้เกิด แม้กระทั่งน้องที่ติดเชื้อโควิดในข่าวที่ถูกแชร์ต่อ หรือผู้ที่ติดเชื้อรายอื่นๆ รวมทั้งผู้ที่มีความเสี่ยง ทุกคนคือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ด้วยกันทั้งสิ้น เหตุการณ์แบบนี้ไม่มีผู้ใดตั้งใจให้เกิดขึ้น

          ฝนและพี่อาร์มขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจเล็กๆ เพื่อให้เราคนไทยทุกคน ฝ่าวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยกัน เราต้องร่วมมือกัน เข้าใจกัน และให้กำลังใจกัน..สู้ๆ ค่ะทุกคน”

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @namfonpatcharin_ @armpipa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"