'น้ำฝน พัชรินทร์'แชร์ประสบการณ์ตรง สำหรับคนมีลูกยาก


เพิ่มเพื่อน    

 

          ควงสามี อาร์ม พิพัฒน์ ไปปรึกษาคุณหมอเพื่อจะมีลูก งานนี้ น้ำฝน พัชรินทร์ เลยขอนำประสบการณ์ตรงของตัวเองออกมาแชร์เพื่อให้แฟนๆ ได้เก็บไว้เป็นข้อมูลสำหรับคนที่อยู่ในเกณฑ์มีลูกยากเหมือนเธอ

          โดยงานนี้ น้ำฝนได้โพสต์ภาพคู่สามีขณะที่พักฟื้นจากการเก็บไข่เสร็จหมาดๆ พร้อมระบุข้อความว่า “หน้าตาตอนเพิ่งฟื้นจากยาสลบก็จะส๊ดสดนิดนึงนะคะ เมื่อวันก่อนฝนไปเก็บไข่มาเรียบร้อยค่าาาา ..ได้ไข่มาทั้งหมด 22 ใบ คุณหมอบอกว่าถือว่าใช้ได้เลย สำหรับคนอายุ 35 ที่สำคัญผสมเป็นตัวอ่อนตอนนี้ day 1 ผสมได้ 100% เลย.. เพราะก่อนหน้านี้ทานวิตามินตามที่คุณหมอบอกตลอด ดูแลตัวเองเพื่อสิ่งนี้เลยค่ะ ให้ได้ไข่ที่สมบูรณ์ มีคุณภาพ ..วันเก็บไข่ฝนต้องขอบคุณคุณหมอใหม่ @primefertilityclinic กับพี่ๆ พยาบาลทุกคนมากๆๆๆๆ เลยค่ะ ดูแลดีมาก ให้กำลังใจตลอด เลยสบายใจ ไม่ค่อยกลัว ห้องผ่าตัดสะอาดมากๆและไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลย..

          วันเก็บไข่คุณหมอแนะนำให้ฝนส่องกล้องโพรงมดลูกไปด้วยเลย ซึ่งคุณหมอพบว่ามีติ่งเนื้อที่อาจจะทำให้ท้องยากอยู่ด้วย คุณหมอเลยจัดการตัดออกไปเป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้ฝนพร้อมสำหรับเป็นคุณแม่ที่สุด.. ห้องพักฟื้นก็สบายมากเลยค่ะ เป็นสัดส่วน และนอนสบายมาก

          ส่วนขั้นตอนต่อไปทางห้องแลปจะเลี้ยงตัวอ่อน .. แล้วเดี๋ยวได้ผลยังไงต่อ ไว้มาเล่าให้ฟังอีกทีนะคะ.. ฝนขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คนที่เตรียมตัวเป็นคุณแม่เหมือนกันนะคะ และขอบคุณทุกความรักความห่วงใยจากทุกคนที่มีให้ฝนกับพี่อาร์มค่ะ รักค่ะ“

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม  namfonpatcharin


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"