เจอตัวแล้ว'อสม.'คลิปเตือนหนุ่มกินเหล้า! 'หมอวรงค์'มอบเงิน5หมื่นเป็นกำลังใจ


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค. 63 – นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ผมเจอเจ้าของเสียงแล้วครับ ผมเจอ อสม. เจ้าของเสียง "ตั๋วต้องกั๊กตั๋ว ตั๋วต้องรับผิดชอบต่อสังคม"แล้วครับ เป็นอสม.อยู่ที่ตำบลบุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย น้องเขาชื่อ"จอย" ชื่อจริงน.ส.วรวรรณ เรืองใคร อีกคนที่มีเสียงแต่ไม่ดังคือ"ป้าเร็ว" ชื่อจริงนางเร็ว ไชยเขียว ทั้งสองเป็น อสม.ที่ออกไปปฏิบัติหน้าที่ตามคลิปที่เห็น

หลังจากที่ผมได้รับการประสานโทรศัพท์พูดคุย เพื่อเป็นแบบอย่างของการทำงานที่จริงจัง กล้าหาญ จึงได้รวบรวมเงินลงขันมา 50,000 บาทเพื่อเป็นกำลังใจ น้องเขาน่ารักมาก ตอบว่าทำงานไม่ได้หวังผลตอบแทน ตั้งใจทำงานให้ดีที่สุด ขอมอบให้เป็นสาธารณะเข้ากองทุนเครื่องมือแพทย์รพ.สต. และประสานให้ผมได้คุยกับ"หมอฤทธิ์"หรือนายฤทธิ์ ช่างปัด ผอ.โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย

ซึ่งผมได้โอนเงินเข้าบัญชีตามประสงค์เรียบร้อยแล้วครับ จำนวน 50,000บาท และขอเป็นกำลังใจให้ทีมนักรบกองหน้า รวมทั้ง อสม.ทุกท่าน จากสิ่งที่ผมได้เห็น ยิ่งทำให้เชื่อมั่น พลังของทีมแพทย์ พยาบาล จนท.สาธารณสุข และอสม. จะทำให้ประเทศไทย ผ่านพ้นสงครามโควิดไปได้ด้วยดี..........ให้กำลังใจครับ”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"