ชัยนาทใช้แบริเออร์ปิดทางลงหาดเจ้าพระยา ป้องปชช.ดอดเล่นน้ำ


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค. 63 – ที่ จ.ชัยนาท จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ขยายวงกว้างและมีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น  ทางชมรมผู้สูงอายุวัดกำแพง ในฐานะผู้ดูแล หาดเจ้าพระยาและสะพานแพไม้ไผ่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา  สถานที่เล่นน้ำและจุดเช็คอินยอดฮิตของชาวชัยนาท  ได้นำแท่งแบริเออร์ ไปปิดทางลงหาดเจ้าพระยา เพื่อป้องกันไม่ให้ประชาชน นำรถยนต์ลงไปจอดในหาด เพื่อเล่นน้ำ หรือรวมกลุ่มทำกิจกรรม และได้ประกาศขยายเวลาปิดหาดเจ้าพระยาต่อไป  จากเดิมที่กำหนดปิดหาดฯ เป็นเวลา 14 วัน มีกำหนดถึงวันที่ 31 มีนาคม 2563   แต่เพื่อให้เป็นไปตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และคำสั่งของผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท   จึงขยายเวลาปิดหาดและห้ามทำกิจกรรมทางน้ำ ต่อไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563  หรือจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย 
                      
ด้าน นายรณภพ เหลืองไพโรจน์  ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยนาท ได้ออกคำสั่งขยายเวลาปิดสถานที่ ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดจากโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ฉบับที่ 2  โดยให้ขยายเวลาปิดสถานที่เสี่ยงฯ ต่างๆ จากเดิมกำหนดปิดไปถึงวันที่ 14 เมษายน 2563  ขยายออกไปจนถึงวันที่ 30 เมษายน 2563 
                    
ทั้งนี้ จังหวัดชัยนาท ยังไม่พบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19  แต่มีผู้เข้าข่ายสอบสวนโรค ตรวจไม่พบเชื้อ จำนวน 14 ราย    โดย 2 รายล่าสุด เป็นหญิงอายุ 27 ปี เดินทางกลับมาจากประเทศมาเลเซีย แล้วมีอาการไข้ไอเจ็บคอ  ส่วนอีกราย  เป็นชายวัย 70 ปี ป่วยเป็นวัณโรคและมีอาการทางปอด  แต่ทั้ง 2 ราย ตรวจแล้วไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"