'หนึ่ง บางปู'เด็กปั้น'เป็ด เชิญยิ้ม'ส่งต่อน้ำใจให้ทีมแพทย์สู้โควิค-19


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นอีกคนที่ช่วยเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง สำหรับ หนึ่ง บางปู  นักร้อง-นักแสดง จากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องเวิร์คพอยท์ ในขณะที่ทุกคนต้องต่อสู้กับโรคระบาดโควิด-19 ทำให้ทั้งประเทศและทั่วโลกต่างต้องอยู่กับความหวาดกลัว

          ล่าสุดก็มีมุมน่ารักๆ ที่สร้างรอยยิ้มในยามวิกฤต โดยการเปิดเผยของเพจ รายการก่อนบ่ายคลายเครียด (OFFICAL FAN PAGE) ที่โพสต์เรื่องราวของดาราสาวน้องใหม่มาแรง เด็กปั้น เป็ด เชิญยิ้ม  อย่าง หนึ่ง บางปู  ได้นำชานมไข่มุกจำนวน 250 แก้วไปมอบให้กับทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลตำรวจ ถึงหน้าห้องฉุกเฉิน

          โดย หนึ่ง บางปู  เปิดเผยว่า “หนึ่งเห็นทุกคนเหนื่อยกับภารกิจช่วยชีวิตคนแบบหามรุ่งหามค่ำ ในขณะที่ทุกคนทั้งประเทศร่วมมือร่วมใจกันในหลายๆ ฝ่ายในเรื่องโรคระบาดโควิด-19 แต่หนึ่งนึกถึง คุณหมอ พยาบาล บุคลากรทางการแพทย์ที่เหน็ดเหนื่อย อยากเห็นรอยยิ้มของทุกคนที่ร่วมกันต่อสู้เพื่อคนไทยด้วยกัน เลยคิดอยากหาของที่ทุกคนกินแล้วสดชื่น เลยเอาชานมไข่มุกส่งเป็นกำลังใจให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่วอร์ดดูแลผู้ป่วยโควิด โรงพยาบาลตำรวจ เห็นรอยยิ้มของท่านแล้วชื่นใจ และจะส่งชานมไข่มุกไปยังโรงพยาบาลต่างๆ อีกด้วย หวังว่าทุกคนและประเทศไทยจะผ่านเรื่องราวร้ายๆ ไปด้วยกัน ขอให้ทุกคนร่วมกันป้องกันและดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"