ยุ่งแล้ว!เชียงใหม่ติดเชื้อเพิ่มอีก 2 รายเพิ่งกลับจากภูเก็ต


เพิ่มเพื่อน    

30 มี.ค.63 - ศูนย์ข้อมูลข่าวสารเฉพาะกิจจังหวัดเชียงใหม่​ โดยนพ.กิตติพันธ์​ ฉลอม แพทย์​ชำนาญการ​สำนักระบาดวิทยา​ แถลงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ​ว่า​ จังหวัดเชียงใหม่​มีผู้ติดเชื้อยืนยันเพิ่มรายใหม่อีก 2 ราย เป็นกลุ่มสัมผัสผู้ติดเชื้อเดิมจากกลุ่มเซียนมวยใช้บริการสถานบันเทิง​และรายใหม่เพิ่งกลับจากภูเก็ต รวมติดเชื้อสะสม​ 32​ รายส่วนที่หายกลับบ้านไป​ 5​ รายโดย​ 4​ รายที่กลับล่าสุดยังต้องให้กักตัวที่บ้าน

 

นพ.กิตติพันธ์ ระบุด้วยว่า ทั้งนี้ผู้ป่วยที่ติดเชื้อที่เหลืออยู่ที่่​ รพ.นคร​พิงค์​และมหาราช​นครเชียงใหม่​โดยจังหวัดเพิ่มรพ.รองรับผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่มเติมที่​ รพ.ประสาทใกล้สวนดอกและ​ รพ.สันกำแพง​ ขณะนี้กลุ่มที่เสี่ยงติดเชื้อต่อเนื่องยังเป็นกลุ่มผู้ป่วยเดิมดังนั้น​ ผู้ที่ไปสถานบันเทิงและเที่ยวบินเดียวกับผู้ป่วยได้แจ้งย้ำให้กักตนเองหากป่วยรีบพบแพทย์​ทันที​ คือกลุ่มที่​ไปสถานบันเทิง ร้าน Sound up และ WB ระหว่างวันนี้ 13 – 18 มีนาคม และเที่ยวบิน​ FD3431 วันที่18​มีนาคมจากดอนเมืองมาเชียงใหม่​ วันที่​ 19​ มีนาคมเที่ยวบินจากภูเก็ตมาเชียงใหม่​ FD3161 และเที่ยวบิน​ FD3125 จากดอนเมืองมาเชียงใหม่​ วันที่​21​ มีนาคม​ ให้กักตัวเองสังเกตอาการ 14 วัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"