'สิระ-ปารีณา'ไปสภาฯด้วย'เสรีพิศุทธ์ 'ยังนัดประชุมกมธ.พรุ่งนี้ คุยกันเรื่องหน้ากาก


เพิ่มเพื่อน    

31 มี.ค.63-เพจพลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ประธานกมธ.ปปช. โพสต์ข้อึความว่า พุธที่ 1 เม.ย.นี้ ยังมีความจำเป็นที่ต้องมีการประชุม กมธ.ปปช. เนื่องจากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าในขณะนี้สร้างความเดือดร้อน หวาดวิตกให้กับประชาชนเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ และโดยเฉพาะ เรื่องหน้ากากอนามัย ที่ในปัจจุบันนี้ ประชาชน ยังไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป ทั้งที่ มีการนำเสนอข่าวออกมาว่า กำลังการผลิตสามารถทำได้ตามปกติ

ทั้งนี้ในส่วนของ กมธ.ปปช. มีความเห็นว่า มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่การทำงาของกมธ.ต้องดำเนินต่อไป เพื่อขจัดปัดเป่าความเดือดร้อนให้กับประชาชนเบาบางลงไป ทุกคนมีครอบครัวที่ห่วงใย แต่หากผมไม่ทำหน้าที่นี้ ใครจะทำ ประชาชนรอความหวังอยู่ แต่ทั้งนี้ก็ขอให้กรรมาธิการแต่ละท่าน เสียสละดูแลตัวเองให้ดี หลีกเลี่ยงการอยู่ในที่แออัด รักษาสุขภาพ ออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง แม้กระทั่ง

ประธานชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ท่านก็ยังมาทำงาน ทำหน้าที่ของท่านที่สภาได้ โดยก็ต้องปฎิบัติตามที่กระทรวงสาธารณสุข

ขอแสดงความห่วงใยประชาชนทุกคน ทั้งในด้านสุขภาพทั้งตนเอง-คนรอบข้าง และทางด้านเศรษฐกิจ ขอให้ทุกคนผ่านวิกฤตนี้ไปได้ครับ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"