สายปาร์ตี้มีหนาว!ตร.ผุดชุดเคลื่อนที่เร็วปฎิบัติการกลางคืน สกัดแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

1 เม.ย.63 -  ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวถึง ภาพรวมการตั้งด่านตรวจคัดกรองเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วประเทศว่า เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ซึ่งจากการตรวจคัดกรอง 12 ด่าน พื้นที่รอยต่อกรุงเทพมหานครและปริมณฑล พบบุคคลเข้าข่ายเสี่ยงประมาณ 10 คนเท่านั้น แต่ส่วนใหญ่จะพบกลุ่มเสี่ยงตามด่านตรวจในต่างจังหวัด

พล.ต.ท.ปิยะ กล่าวด้วยว่า จากนี้จะมีการเพิ่มด่านตรวจที่สถานีขนส่งทั้งสายเหนือ สายใต้ สายอีสาน และสถานีรถไฟ รวมทั้งให้ทุกสถานีตำรวจในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพิ่มชุดเคลื่อนที่เร็ว เพื่อให้การควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้มข้นมากขึ้น โดยชุดเคลื่อนที่เร็วนี้จะเน้นให้คำแนะนำประชาชนในการป้องกันตัวเองจากเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพิ่มความเข้มการตรวจตราป้องกันเหตุอาชญากรรม เน้นช่วงเวลากลางคืน เนื่องจากการข่าวเริ่มพบบุคคลบางกลุ่มอาศัยจังหวะซ้ำเติมประชาชน เช่น มั่วสุมเสพยา จัดปาร์ตี้ และก่อเหตุชิงทรัพย์

โฆษกตร. กล่าวด้วยว่าว่า ขณะนี้ยังไม่มีการประกาศเคอร์ฟิวในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ส่วนพื้นที่ต่างจังหวัดขึ้นอยู่กับนโยบายแต่ละพื้นที่ ซึ่งพื้นที่ที่มีการกำหนดช่วงเวลาห้ามออกนอกเคหะสถาน ตำรวจจะร่วมกับฝ่ายปกครองจัดชุดออกตรวจตรา โดยช่วงแรก จะใช้การตักเตือนและขอความร่วมมือ หากพบผู้ไม่ปฏิบัติตามประกาศคำสั่งของแต่ละพื้นที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"