'โบว์'โกรธ'บิ๊กตู่'ทำฮึดฮัดใส่ประชาชน ปิดประเทศช้ากว่าชาวโลก วันนี้อัตราการแพร่เชื้อไม่ได้แย่อย่าทำพัง


เพิ่มเพื่อน    

2 เม.ย.63- น.ส. ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ แนวร่วมพรรคฝ่ายค้าน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Bow Nuttaa Mahattana ถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีว่า ที่ทำฮึดฮัดใส่ประชาชนอยู่ตอนนี้ก็เพื่อจะโยนความผิดออกจากตัว ขอโทษนะ หลังแมทธิวติดเชื้อที่สนามมวย คนกทม.ตื่นตัวใส่หน้ากากระวังกันแทบจะ 100% แล้วค่ะ ตัวเลขที่เห็นๆอยู่นี่มันผลจากสนามมวยของกองทัพกับความผิดพลาดตอนสั่งปิดกทม.ที่ทำให้คนแห่กลับตจว.วันเดียวเป็นหมื่น และการปิดประเทศที่ช้ากว่าชาวโลกทั้งนั้น .. ไม่ต้องสร้างความกลัวเพิ่ม คนไทยดูแลตัวเองดีกว่าคนส่วนใหญ่ในโลกแล้ว วันนี้อัตราการแพร่เชื้อไม่ได้แย่ รัฐบาลอย่าทำสิ่งที่เหลือให้พังก็พอ

เติมอีกเรื่องลืมเขียน ประยุทธ์เอาอำนาจอะไรไปสั่งศาลล่วงหน้าได้ ว่าจะให้ลงโทษเลยหรือรอลงอาญา อัยการจะทำสำนวนยังไง ศาลจะรับฟ้องกรรมไหนบ้างยังไม่รู้เลย ยังไม่นับว่าคงต้องร้องกันอีกให้วุ่นวายว่าคำสั่งไหนบ้างขัดรัฐธรรมนูญ แค่ที่ตั้งตัวเองเป็นประธานแทนที่จะเป็นรองนายก ก็ไม่เป็นไปตามมาตรา6 ของพรก.ฉุกเฉินเองแล้ว แต่ไม่มีใครเขาไปแย่งหรอก ปล่อยให้ชาวบ้านเห็นฝีมือ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"