พนักงานเดลิเวอรี่มือไว! ส่งอาหารให้ลูกค้าแล้วก่อเหตุขโมยหมวกกันน็อคติดมือกลับไปด้วย


เพิ่มเพื่อน    

2 เม.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้มีการเผยแพร่ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ได้มีการโพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดภายในหอพักบันทึกภาพวินาทีพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ของบริษัทชื่อดัง แต่งกายเสื้อยืดแขนกุด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ ขับรถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าหอพัก แล้วนำอาหารที่ใส่ในถุงพลาสติกมาส่งให้ลูกค้าภายในหอพัก พอส่งอาหารให้ลูกค้าเสร็จได้เดินมาหยุดที่ข้างรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นรถของคนสั่งอาหารรายนี้ แล้วรีบขโมยหมวกกันน็อคแบบเต็มใบราคาแพงวิ่งออกจากหอพักไปขึ้นรถจักรยานยนต์แล้วรีบขับออกไปอย่างรวดเร็ว

โพสต์ดังกล่าวเขียนข้อความระบุว่า "ตามหาผู้ชายในภาพ เป็นแกร็บส่งอาหารให้เมื่อวาน เวลา 20.53 ที่ซอยศรีจันทร์ 31 วันที่ 31 มีนาคม เขาได้ขโมยหมวกกันน็อคราคาใบละหลายพันบาทไป ใครรู้จักช่วยบอกที ตอนนี้กำลังไปแจ้งความ มีหลักฐานหมดกล้องวงจรปิดจับได้ พอดีสั่งหมูกะทะไป ถ้าไม่นำมาคืนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด"

ในเวลาต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังผู้โพสต์ ทราบว่าเจ้าตัวได้แจ้งเรื่องไปยังศูนย์ผู้ให้บริการ โดยศูนย์ฯแจ้งว่าได้มีการดำเนินการระงับสัญญาณของพนักงานรายนี้แล้ว พร้อมทั้งยังได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ให้ช่วยติดตามตัวพนักงานรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"