ทอ.เปิด รร.การบินกำแพงแสน กักตัวคนไทยกลับจากอินโดนีเซีย55คน


เพิ่มเพื่อน    

3 เม.ย.63- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กองทัพอากาศ ได้เปิดบ้านพักรับรอง 5 โรงเรียนการบิน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม รับคนไทยที่เดินทางกลับจากสาธารณรัฐอินโดนีเซีย เที่ยวบินที่ GA868 เมื่อวันที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา หลังจากคนไทยกลุ่มนี้ผ่านการคัดกรองโรค ที่ด่านควบคุมโรคระหว่างประเทศท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแล้ว ได้เดินทางถึงพื้นที่ควบคุม (Quarantine Area) บ้านพักรับรอง 5 โรงเรียนการบิน เพื่อเข้ากักตัวประมาณเวลา 23.00 น. มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 55 คน แบ่งเป็นผู้ชาย 21 คนและผู้หญิง 34 คน
 

โดยเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนการบิน ร่วมกับ เจ้าหน้าที่จากกระทรวงสาธารณสุข ได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดก่อนจัดเข้าที่พัก พร้อมจัดเตรียมอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักในพื้นที่เฝ้าระวัง โดยในวันนี้ จะรับกลุ่มคนไทยที่มีไข้ จากเมื่อวานแต่ตรวจไม่พบเชื้อจากด่านควบคุมโรคฯ เพิ่มเติมอีกจำนวน 17 คน

ทั้งนี้จากการประเมินสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่มีแนวโน้มมากขึ้น กระทรวงกลาโหม จึงได้สั่งการให้เหล่าทัพเตรียมความพร้อม โรงพยาบาลทหารและโรงพยาบาลสนาม รับมือสถานการณ์การแพร่ระบาดดังกล่าว กองทัพอากาศจึงได้จัดเตรียมการสนับสนุนโรงพยาบาลหลัก โรงพยาบาลเฉพาะโรค และพื้นที่ควบคุม ดังนี้ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช, โรงพยาบาลทหารอากาศ (สีกัน), โรงพยาบาลจันทรุเบกษา, บ้านพักรับรอง 5 โรงเรียนการบิน อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม และอาคารสายลม กองบิน 5 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"