หนีกักตัวเข้ารายงานตัวแล้ว 134 ราย อีก 24 รายยังกบดาน!


เพิ่มเพื่อน    

4 เม.ย.63 - พลเอกพรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด/หัวหน้าศูนย์ปฏิบัติการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉินด้านความมั่นคงได้มอบหมายให้พลเอกสุพจน์ มาลานิยม รองเสนาธิการทหารเป็นผู้รับผิดชอบในการแก้ไขปัญหา กรณีผู้โดยสารที่เดินทางกลับประเทศไทยและไม่ยินยอมเข้าสู่กระบวนการควบคุมโรคตามมาตรการของรัฐที่กำหนด(State Quarantine) โดยทำหน้าที่รับผิดชอบในการประสานรับคนไทยที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนรายงานตัวกลับเข้าสู่ระบบเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนนั้น

จากยอดรวมบุคคลที่เดินทางกลับประเทศไทยเมื่อวันที่ 3 เมษายน2563 จำนวน 158 รายผลการคัดกรองผู้ที่มารายงานตัวล่าสุด(4 เมษายน63) มีจำนวน134 คนแบ่งเป็นการรายงานที่EOC สนามบินสุวรรณภูมิ65 รายและรายงานตัวณโรงแรมอีลีแกรนด์โฮเตล45 รายส่วนการรายงานตัวณศูนย์ดำรงธรรมจำนวน24 ราย

สำหรับขั้นตอนการรายงานตัวของบุคคลณท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิทางเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขได้ทำการตรวจคัดกรองแล้วนำเข้าจุดพักคอยจากนั้นจะนำไปขึ้นรถตู้พร้อมสัมภาระเพื่อส่งต่อไปยังโรงแรมอิลีแกรนด์ ( State Quarantine) สำหรับบุคคลที่มารายงานตัวที่โรงแรมอิลีแกรนด์จะลงทะเบียนคัดกรองและนำเข้าที่พักโดยขอให้ประชาชนโปรดให้ความร่วมมือและมีความมั่นใจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายซึ่งได้คำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนเป็นสำคัญ

ทั้งนี้ในส่วนของบุคคลที่เดินทางกลับเข้าประเทศไทยและไม่มารายงานตัวภายใน18.00 น. อีก 24 คนนั้นจะต้องถูกดำเนินการบังคับใช้กฎหมายในการนำตัวมากักกันทุกกรณีโดยไม่มีข้อยกเว้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"