‘โคบี ไบรอันท์’ เข้าทำเนียบเกียรติยศ ฮอล ออฟ เฟรม 2020


เพิ่มเพื่อน    

โคบี ไบรอันท์ แชมป์บาสเก็ตบอลเอ็นบีเอ 5 สมัยผู้ล่วงลับ ได้รับเลือกเข้าหอเกียรติยศ เนสมิธ เมโมเรียล บาสเก็ตบอล ฮอล ออฟ เฟม คลาส ออฟ 2020 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา

        โคบี ไบรอันท์ ไอคอนของทีมลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ซึ่งเสียชีวิตเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาจากอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก การันตีจะได้เข้าไปอยู่ในทำเนียบเกียรติยศ เนสมิธ เมโมเรียล บาสเก็ตบอล ฮอล ออฟ เฟม พร้อมกับอีก 9 คนในพิธีอย่างเป็นทางการในวันที่ 29 สิงหาคมที่จะถึงนี้

        นอกจาก โคบี ไบรอันท์ แล้วยอดนักบาสระดับตำนานที่ได้รับเลือกเข้าทำเนียบเกียรติยศในปี 2020 นี้ยังมี ทิม ดันแคน ผู้เล่นทรงคุณค่า หรือ เอ็มวีพี ซีรีส์ชิงชนะเลิศเอ็นบีเอ 3 สมัย, เควิน การ์เน็ทท์ เอ็นบีเอ ออลสตาร์ 15 สมัย, รูดี ทอมจาโนวิช เฮดโค้ชแชมป์เอ็นบีเอ 2 สมัย และ ทามิกา แคชชิงส์ เจ้าของ 4 เหรียญโอลิมปิกเกมส์

        ที่ไม่เกี่ยวกับในส่วนของเอ็นบีเอ ประกอบด้วย คิม มัลคีย์ เฮดโค้ชบาสเก็ตบอลระดับแชมป์มหาวิทยาลัยแห่งชาติของสหรัฐอเมริกา หรือ เอ็นซีดับเบิลเอ 3 สมัย, บาร์บารา สตีเวนส์ โค้ชระดับมหาวิทยาลัย และ แพทริก โบมันน์ ผู้บริหารของสหพันธ์บาสเก็ตบอลนานาชาติ หรือ ฟีบา หลายสมัย ซึ่งเสียชีวิตเมื่อปี 2018 ด้วยวัย 41 ปี เนื่องจากโรคหัวใจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"