วอนช่วยช้างโดนพิษโควิดเล่นงาน


เพิ่มเพื่อน    

5 เม.ย.63 - นายไชยพงค์ แสนดี หรือป๋าวินัย  เจ้าของปางช้างไทรโยค ประธานมูลนิธิอนุรักษ์และบริบาลช้างไทย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่า มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม จ.เชียงใหม่ ได้รับการติดต่อมาจากคนเลี้ยงช้าง ที่ประสบปัญหาเรื่องอาหารช้าง มาแทบทุกภูมิภาคของประเทศไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัวคนเลี้ยงช้าง ที่กำลังจะนำช้างกลับบ้านตามภูมิภาคต่างๆ หลังจากที่ไม่มีงานทำ

นายไชยพงค์ กล่าวต่อว่า มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม จ.เชียงใหม่และผู้มีจิตศรัทธาในการช่วยเหลือช้าง จึงได้ประสานงานทำงานร่วมกับองค์กร สมาคม และหน่วยงานรัฐ เพื่อทำการช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกให้กับคนเลี้ยงช้าง ที่ประสบกับปัญหาความเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอาหารช้าง ขอให้ท่านที่ได้รับความเดือดร้อน ประสานงานขอความช่วยเหลือ ได้ที่ศูนย์ประสานงานที่ใกล้ท่านตามที่อยู่ข้างท้ายนี้

 คุณแสงเดือน ชัยเลิศ ประธานมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม จ.เชียงใหม่ ภาคตะวันตก  คุณกันตา วิทูรผดุงกิจ เลขา ฯ มูลนิธิอนุรักษ์และบริบาลช้างไทย (ปางช้างไทรโยค กาญจนบุรี) เลขที่30/2 หมู่3 ตำบลลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี โทร-061 287 7205 # คุณประทุมวัน บุญประกอบ-090 935 9178 # คุณวงศกร สงวนไว้-092 107 9768 # คุณสมคิด ราชบัณฑิต

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ : สมาคมช้างไทย โดยคุณพ่อ ไชยพงศ์ แสนดี ติดต่อฝ่ายประสานงาน  คุณสิทธิพงศ์ :0903624720  คุณเกียรติศักดิ์ ลักขษร : 080 610 1478 อำเภอ ท่าตูม จังหวัด สุรินทร์ ครอบครัวช้างสามารถประสานงาน ขอความช่วยเหลือไปที่ นายรองรัตน์ จงอุตส่าห์ นายอำเภอท่าตูม .


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"