อยากกินหมูกระทะ


เพิ่มเพื่อน    

              ในช่วงประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน เคอร์ฟิว ทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 22.00-04.00 น. จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) หลายคนให้ความร่วมมือปฏิบัติตามนโยบายรัฐบาล อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ

                กักตัวเองทำงานที่บ้าน 

                เพื่อลดการสัมผัส ลดการแพร่กระจายของเชื้อ เลยทำให้ช่วงนี้มีคนใช้บริการส่งอาหารที่เรียก delivery จำนวนมาก หลายบริษัทจัดโปรโมชันลดราคาค่าจัดส่งเรียกลูกค้า ทำให้ขายดิบขายดีเพราะเรื่องกินนั้นสำคัญ

                อย่าง สาวกวาง-ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกรัฐบาลจากพรรคภูมิใจไทย รายนี้ก็กักตัวอยู่บ้านช่วงวันหยุด ไม่ไปไหน ทำตามนโยบาย นายกรัฐมนตรี อย่างเคร่งครัด

                พร้อมคอยติดตามสถานการณ์ต่างๆ เพื่อจะสื่อสารและทำความเข้าใจกับประชาชนได้ทันท่วงที

                และด้วยความที่อยู่บ้าน แต่เกิดอยากกินหมูกระทะร้านดังย่านสะพานแดงขึ้นมา ที่ก่อนหน้านี้กว่าจะได้กินร้านนี้แต่ละทีต้องต่อแถวรอคิวกันยาวนานเป็นชั่วโมง แต่สถานการณ์ตอนนี้ที่แม้ร้านจะไม่มีที่นั่ง

                แต่นั่น! ก็ไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการกินหมูกระทะของ สาวกวาง แต่อย่างใด

                เพราะ สาวกวาง เรียกใช้บริการ delivery ทันที สั่งหมูกระทะชุดใหญ่ไฟกะพริบ ส่งตรงถึงหน้าบ้าน  ได้กินของอร่อยสมใจ รสชาติไม่แพ้นั่งกินที่ร้าน แถมน้ำจิ้มรสเด็ดสมคำร่ำลือ

                แหม...แบบนี้ต้องเรียกว่า การกักตัวอยู่บ้านไม่ใช่อุปสรรคสำหรับการกินแต่อย่างใด ฮ่าๆๆ.

แสงทราย

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"