'วีระ'ถล่มรัฐบาลสืบทอดอำนาจโกงแทบทุกกระทรวง ปชช.ที่หลงเชื่อคงหูตาสว่าง ที่เคยด่า'แม้ว-ปู'ทุจริตแค่ข้ออ้าง


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.63- นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่ายประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน โพสต์เฟซบุ๊ก Veera Somkwamkid ระบุว่า บัดนี้เป็นที่ประจักษ์แก่ประชาชนแล้วว่า รัฐบาลประยุทธ์ที่สืบทอดอำนาจมาจากเผด็จการทหาร คสช. มีการทุจริตโกงกินกันแทบทุกกระทรวง ที่สำคัญในสถานการณ์ที่ประเทศชาติและประชาชนกำลังเผชิญกับวิกฤติครั้งสำคัญกรณีการแพร่ระบาดของโรค โควิท-19 ในขณะนี้

มีหลายเรื่องที่ทำให้เชื่อว่ามีนักการเมืองและข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ของกระทรวงสาธารณสุข กำลังหาประโยชน์โดยมิชอบในหลายเรื่องหลายอย่าง เช่นเชื่อว่ามีการทุจริตกักตุนหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เชื่อว่ามีทุจริตในการจัดซื้อยาและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ใช้ในการป้องกันรักษาโรค โควิท-19

ประชาชนที่หลงเชื่อหลงสนับสนุนเผด็จการทหาร คสช.และพล.อ.ประยุทธ์ ตลอดมา คงได้หูตาสว่างขึ้นได้บ้างแล้วนะ อะไรที่เผด็จการทหาร คสช. เคยด่าเคยประนามโจมตีว่ารัฐบาลทักษิณและรัฐบาลยิ่งลักษณ์ มีการทุจริตกันอย่างมากมาย จนเผด็จการทหาร คสช. นำมาใช้เป็นข้ออ้างที่สำคัญข้อหนึ่งในการทำรัฐประหารยึดอำนาจฉีกรัฐธรรมนูญ

แต่ความจริงซึ่งได้ปรากฎให้เห็นตลอดมากว่า 6 ปี นับตั้งแต่เผด็จการทหาร คสช. โดยการนำของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เข้ามาใช้อำนาจปกครองประเทศ การทุจริตโกงกินก็ยังไม่ได้ลดน้อยลง หนำซ้ำยังเกิดเพิ่มมากขึ้น ที่เลวระยำคือการตรวจสอบเพื่อเอาความผิดกับผู้มีอำนาจที่ทุจริตโกงกินแทบจะทำไม่ได้เลย

ความจริงเหล่านี้มีใครบ้างที่กล้าเถียงว่าไม่จริง หากมีใครกล้าเถียงก็ขอให้เอาหลักฐานและความจริงมาหักล้างคำกล่าวหานี้ให้ได้ก็แล้วกัน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"