'หมอวรงค์'เบรกนักการเมืองหยุดซ้ำเติมวิกฤติโควิด ยันไทยดีกว่ายุโรป-อเมริกาเยอะ


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย. 63 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "น้ำใจคนไทย ผมยังยืนยันถึงความเอื้ออาทรของสังคมไทย ที่ช่วยเหลือเกื้อกูลกันในยามวิกฤต เช้านี้ได้รับข้อความถึงน้ำใจคนไทย ที่ต้องการช่วยเหลือสังคม ผมจึงอนุญาตเผยแพร่ครับ

#ขนส่งสินค้าฟรี # ถ้าปิดเมือง 24 ชม. ไม่รับค่าจ้างขอแค่ค่าเบี้ยเลี้ยง​พนักงาน​ขับ​รถและค่าน้ำมัน และค่าไฟฟ้าสำหรับขนส่งอาหารทั่วจังหวัดพิษณุโลกและใกล้เคียง และมีห้องเย็นสำหรับใช้แช่อาหาร ขนาด 3×8×3 เมตรสำหรับภาครัฐหรือเอกชน​ ที่จะทำอาหารแจกประชาชนและ เจ้าหน้าที่และบุคลากรทางการแพทย์ บริษัท เก้าล้านโฟรเซ่นฟู้ดส์ จำกัด ขอให้ความช่วยเหลือ​ให้ผ่านพ้นวิกฤตช่วงCOVID19​ ไปด้วยกัน ในฐานะที่​บริษัท ได้รับผลกระทบโดยตรง​ จากวิกฤต​โควิค​นี้​ ติดต่อ​ 0910748499 สิฐ #COVID19​ #4ล้อ​ห้องเย็น#ห้องเย็นให้เช่า

ผมยังยืนยันว่า ความช่วยเหลือ การบริจาค ล้วนมาจากหัวใจคนไทย โดยไม่หวังผลตอบแทน และน้ำใจเหล่านี้ จะหลอมรวมหัวใจคนไทยให้เป็นหนึ่งเดียว ที่จะฟันฝ่าวิกฤตโควิดไปให้ได้........ยกเว้นพวกที่ไม่อยากให้คนไทยสามัคคีกัน

ฝากถึงเพื่อนนักการเมืองว่า อย่างไรเสีย ประเทศไทยก็ยังดีกว่ายุโรปและอเมริกามาก ตอนนี้คนไทยก็เครียดจากมาตรการต่างๆ พอควรแล้ว ช่วงนี้ควรช่วยกันก่อน ให้กำลังใจแพทย์ พยาบาล อสม. เพื่อปกป้องชีวิตประชาชนก่อน หลังทุกอย่างคลี่คลาย ค่อยมาว่ากัน".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"