แนวโน้มดีขึ้น 'ศบค.' แถลงพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 51 ราย


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.63 - นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 (ศบค.) แถลงความคืบหน้าสถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ประจำวันนี้ (6 เม.ย.) พบว่า มีผู้ป่วยติดเชื้อเพิ่ม 51 ราย รวมผู้ติดเชื้อสะสม 2,220 ราย มีเสียชีวิตเพิ่ม 3 ราย รวมสะสม 26 ราย และหายป่วยเพิ่ม 119 ราย รวมเป็น 793 ราย 

สำหรับกลุ่มผู้ป่วยรายใหม่วันนี้ ได้แก่ ลุ่มพิธีกรรมทางศาสนา 3 ราย กลุ่มสัมผัสใกล้ชิดผู้ป่วย 22 ราย กลุ่มคนไทยกลับจากต่างประเทศ 1 ราย ชาวต่างชาติเข้าประเทศไทย 1 ราย สัมผัสผู้ที่มาจากต่างประเทศ 1 ราย อาชีพเสี่ยง 3 ราย บุคลากรทางการแพทย์ 13 ราย

ส่วนผู้เสียชีวิต 3 รายนั้น รายที่ 1 ชายไทย 28 ปี ภรรยาใกล้ชิดกับผู้ป่วยติดโควิด มีอาการไอ ไข้ และพบออกซิเจนในเลือดลดลง รักษาในรพ.เอกชน วันที่ 4 มี.ค. และเสียชีวิตในวันนั้น รายที่ 2 ชายไทย 51 ปี ธุรกิจส่วนตัว เป็นเบาหวาน ความดันสูง ภาวะอ้วน แรกรับมีอาการไอ ปวดหัว หนาวสั่น ออกซิเจนในเลือกลดน้อยลง ปอดอักเสบรุนแรง และรายที่ 3 หญิงไทย 59 ปี อาชีพแม่ค้า มีโรคประจำตัวยเบาหวาน ชอบเล่นการพนันหลายที่หลายแห่งทำให้พบเจอผู้คนจำนวนมาก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"