นายกฯสยบเฟกนิวส์! ยันยังไม่ตัดสินใจประกาศเคอร์ฟิว24ชม.


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย. 63 -  ที่ทำเนียบรัฐบาล นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวการส่งข้อความระบุให้เตรียมพร้อม รัฐบาลจะประกาศเคอร์ฟิว 24 ชั่วโมง ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2563 นั้นว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม ยืนยันว่า ยังไม่มีการประกาศใดๆ เป็นเพียงข่าวปลอม อย่างไรก็ดี รัฐบาลจำเป็นต้องเตรียมแผนล่วงหน้าหากสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น เพื่อรับมือกับโควิด19 อย่างดีที่สุด​ 

"นายกฯ ยืนยันว่ายังไม่ได้ตัดสินใจอะไร แต่นายกรัฐมนตรี ต้องเตรียมการมีแผนล่วงหน้า ในเชิงรุก ทุกอย่างคือแผน เมื่อถึงกำหนดเวลาที่จะปฏิบัติ คือ คำสั่ง เป็นข้อกำหนด ที่จะประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ ขณะนี้ถือว่า เป็นข่าวปลอม ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนรอฟังการประกาศจากทางการจากรัฐบาลและ จากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.  รวมทั้งปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ได้ประกาศแล้วอย่างเคร่งครัด" โฆษกประจำสำนักนายกฯ ระบุ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"