ยะลาดูแลเข้มกลุ่มดาวะห์ไทยจากอินโดฯ พากักตัวในศูนย์สาธารณสุขมูลฐานชุมชน


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.63 - ที่ห้องประชุมศรียะลา อาคาร 3 ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดยะลา นายชัยสิทธิ์ พานิชพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการ วิเคราะห์ และประเมินสถานการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อรับทราบสถานการณ์ประจำวัน และติดตามผลการดำเนินการ การเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 จังหวัดยะลา

ทั้งนี้ ทางสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยะลา ได้รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จังหวัดยะลา พบผู้ป่วยยืนยันติดเชื้อจำนวน 54 คน ผู้ป่วยรายใหม่ 2 ราย รักษาอยู่ รพ. 26 ราย รักษาหายสะสม 26 ราย และเสียชีวิต 2 ราย

ส่วนกรณีที่กลุ่มดาวะห์จากประเทศอินโดนีเซียจำนวน 100 คน ที่จะเดินทางมาด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำ สายการบินไลอ้อนแอร์ ถึงท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่ ประมาณเวลา 16.00 น.นั้น นายแพทย์สงกรานต์ ไหมชุม นายแพทย์สาธานณสุขจังหวัดยะลา เปิดเผยว่า ในส่วนของจังหวัดยะลาคาดว่าจะมีประมาณ 7 คน และจะเดินทางมาถึงยังจังหวัดยะลาในช่วงเวลาประมาณ 18.00น. ก็ยังคงมาตรการที่เข้ม โดยทางจังหวัดนำโดยท่านปลัดจังหวัดยะลา จะเดินไปรับมาจากจากสนามบิน เพื่อมายังที่ศูนย์คัดกรอง และย้ำว่าคนเหล่านี้จะไม่มีการออกนอกกติกาได้ เมื่อเข้ามาถึงแล้วเราก็จะนำเข้าสู่กระบวนการตรวจสุขภาพของการคัดกรองกลุ่มเสี่ยง ส่วนที่พักก็จะอยู่ในศูนย์สาธารณสุขมูลฐาน จะมีกำลังตำรวจ อส. ทหาร คอยดูแลอยู่ ทางเจ้าหน้าที่สาธารณสุขดูแลในเรื่องสุขภาพ คิดว่าเมื่อครบ 14 วันแล้วสามารถกลับไปหาครอบครัวได้ตามปกติ.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"