'เอ๋ ปารีณา' ไม่ปลื้มอย่างแรง! ฉะ 'ฟลุค เกริกพล' ไม่รู้จริงหยุดโชว์โง่


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.63 - นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ หรือ "เอ๋" ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า "เห็นฟลุคโพสต์ดีใจ ภูมิใจสุดขีดมากอะนะ  ที่มีคนทวีตให้กำลังใจเวลาต่อว่ารัฐบาล ในโลกโซเชียลหล่อมาก แต่ในโลกความเป็นจริง คนเป็นห่วงนาตาลีเยอะ และคนเห็นว่าฟลุคโง่เยอะ แล้วมาแถว่าเงินหายไปไหน ทำไมให้ดาราบริจาค 

ไม่รู้จริงหยุดโชว์โง่ แล้วเอาเวลาไปเฝ้าภรรยานางฟ้าให้ดีๆ  ไปตามหาโรงเรียนแพงๆให้ลูกที่ประเทศไหน ก็ได้ที่เค้าให้นักเรียนไปโรงเรียนนาทีนี้จะได้หยุดโชว์โง่เรื่องลูกไม่ได้ไปโรงเรียน และไม่มีใครเค้าเอาฟลุคไปโยงการเมืองหรอก แต่เพราะฟลุคโชว์โง่เรื่องการบริจาคก็ถูกต่อว่าเท่านั้น นาทีนี้ให้กำลังใจทุกฝ่ายดีกว่าไหม ทำไม่ได้ก็ไปสังสรรค์กับครอบครัวตนเองก็ได้ แลดูมีความสุข..."

โพสต์ของ "เอ๋ ปารีณา" สืบเนื่องจากกรณี ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช  ดารานักแสดงชื่อดัง ได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊กว่า "รัฐบาลยังต้องขอรับบริจาคเงินจากประชาชนอยู่เลย ทำไมเหมือนรัฐบาลต้องมารอสิ่งเหล่านี้ ทำไมรัฐบาลต้องรอให้มีคนนำร่อง อย่างผมกับน้องลีก็ไปบริจาคหน้ากาก Face Shield แล้วกำลังหาชุดไปบริจาคตามโรงพยาบาล คำถามก็คือ ทำไมไม่คิดว่าเป็นหน้าที่ของรัฐบาลต้องหาเหรอ มันเป็นหน้าที่ของดาราเหรอ เป็นหน้าที่ของคนมีจิตกุศลต้องมาทำให้เหรอ มันไม่ใช่หน้าที่ของรัฐบาลเหรอวะ แล้วงบประมาณตั้งเยอะตั้งแยะ แต่สิ่งเหล่านี้กลับทำไม่ได้ ไม่ได้ว่าแต่แค่งง ทำไมไม่เตรียมให้พอ ทำไมหาไม่ได้ เพราะอะไรรู้เปล่า เพราะเรายังหาได้เลย ถ้าท่านบอกว่าหาไม่ได้ หรือไม่มีตังค์ อย่างแรกมึงมีตังค์เยอะกว่ากูแน่ๆ สอง หาไม่ได้ น้องลียังหาได้เลย ไปเสิร์จหาได้ พวกเราเป็นดารายังหามาได้เลย คุณเป็นรัฐบาลหาไม่ได้ นี่คือเรื่องที่ผมไม่เข้าใจ ว่าทำไมต้องให้ทุกอย่างมาจากการบริจาคเหรอวะ ทุกคนต้องมานั่งบริจาคๆ ตั้งแต่เรื่องน้ำท่วม ก็ต้องมาบริจาค เรื่องนี้ก็ต้องมาบริจาคอีกแล้ว ทำไมอะ เงินเยอะแยะ เอาไปทำอะไรหมดวะ ไม่เข้าใจตรงนี้จริงๆ"

นอกจากนี้นักแสดงหนุ่มโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คเมื่อวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมาเกี่ยวกับการปิดโรงเรียนในช่วงนี้โดยระบุว่า "จ่ายค่าเทอม รร ลูกอยู่ปีละล้านกว่า...อยู่ดีๆ เหมือนได้เรียน กศน.แทนในราคาเดิม" 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"