ไม่หรอย!หนุ่มนครศรีฯพกยาบ้าซิ่งจยย.กลางดึกถูกตร.รวบทันควัน อ้างนึกว่าเคอร์ฟิวเฉพาะตัวเมือง


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย.63- เมื่อคืนที่ผ่านมา นายสุพงษวิณัย   ชูยก นายอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้สั่งการให้กำลัง จนท.อส.ฝ่ายปกครอง อ.ท่าศาลา ร่วมกับ ตำรวจและกำนันผู้ใหญ่ในพื้นที่ต่างๆของ อ.ท่าศาลาระดมตั้งจุดตรวจกวดขันจับกุมผู้ฝ่าฝืนกม.เคอร์ฟิวของรัฐบาลห้ามออกนอกบ้านระหว่างเวลา22.00น.-04.00น.เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19  

โดยขณะที่นายทะนงศักดิ์   สวัสดี กำนัน ต.ดอนตะโก พร้อมพวกกำลังตั้งด่านตรวจบนถนนสายคูใหม่-ทุ่งไทร หมู่ 6 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา พบชายคนหนึ่งขี่รถจยย.ผ่านมามาตามถนนฝ่าฝืนประกาศเคอร์ฟิว จนท.จึงเรียกให้ชายคนดังกล่าวหยุดรถจยย.และค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน2เม็ดในถุงเท้าด้านซ้าย 

คุมตัวไปสอบสวนทราบชื่อนายศุภชัย   ศิลป์ประพันธ์ อายุ 33ปี อยู่บ้านเลขที่20 หมู่ 3 ต.ดอนตะโก อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพและเข้าใจผิดว่าประกาศเคอร์ฟิวห้ามออกจากบ้านเฉพาะในตัวเมืองเท่านั้น ไม่นึกว่าห้ามในแถวชนบทด้วย ทางจนท.จึงคุมตัวผู้ต้องหาส่ง พงส.สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ดำเนินคดีในข้อหายาเสพติดและกระทำความผิดออกนอกเคหะสถานระหว่างเวลา 22.00-04.00 น.โดยไม่มีความจำเป็น หรือข้อยกเว้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"