ฉอดๆๆพิธีกรมือหนึ่งฝ่ายประชาธิปไตยโต้ยิบตา อย่ามาใส่ร้ายแบบโง่ๆ เชียร์รัฐบาลโดยไม่ป้ายสีไม่เป็นเหรอ


เพิ่มเพื่อน    

9 เม.ย. 63 - ภายหลังนายศิโรตม์ คล้ามไพบูลย์ นักวิชาการฝ่ายประชาธิปไตยและผู้ดำเนินรายการข่าว โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ระบุว่า "หมอทวีศิลป์ ไม่ต้องเอาเวลาหลวงแถลงผลงานประยุทธ์ หรือให้โอวาทครับ นั่นงานโฆษก รัฐบาลคุณยังไม่ได้เป็น"

ต่อมาได้มีผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ เข้าไปแสดงความคิดเห็นทั้งสนับสนุนและไม่เห็นด้วยกับนายศิโรตม์  โดยเจ้าตัวตอบโต้บางความเห็นเช่นความคิดเห็นที่ว่า "ไม่ให้หมอแถลงแล้วจะให้ใครแถลงคะ" 

นายศิโรตม์ตอบกลับว่า "อ่านจับความเป็นหรือเปล่าครับผมไม่ได้บอกว่าไม่ให้หมอแถลงผมบอกว่าแกไม่ต้องแถลงเรื่องนายก  เพราะวันนี้แกพูดเรื่องนายกอยู่สิบนาที มันเสียเวลา ช่วยอ่านก่อนเม้นท์นิดนึงนะครับข้อความ ก็แค่สองสามบรรทัดยังไม่ถึงเจ็ดเลย"

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งว่า "ช่วงนี้ตัวเลขผู้ติดเชื้อน้อยอาจจะทำให้ไม่พอใจกันนิดครับ  แต่อย่าคริสต์มากครับมันขึ้นๆลงๆครับ  อย่าเพิ่งรู้สึกขวางหูขวางตาขุ่นเคือนใจ"

นายศิโรตม์ โต้กลับอย่างมีอารมณ์"ไม่ต้องมาใส่ร้ายป้ายสีแบบโง่ๆครับผมดีใจทุกครั้งที่ติดเชื้อลดผมทวีตเรื่องหมอไม่ควรแถลงเรื่องนายก  เพราะแกพูดเรื่องนายกสิบนาทีมันเสียเวลาและไม่ใช่งานศบค.

รู้นะครับว่าคุณชอบรัฐบาล แต่ไม่เห็นต้องสาดโคลน ว่าผมอยากให้คนไทยติดเชื้อเลย เชียร์รัฐบาลแบบไม่ใส่ร้ายป้ายสีไม่เป็นเหรอครับ"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"