‘พิ้งกี้ สาวิกา’พลิกบทบาทจากนางเอกสู่แม่ค้าออนไลน์เต็มตัว


เพิ่มเพื่อน    

 

          นางเอกสาวสวยหน้าคม พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช อัปเดตชีวิตหลังโดนพิษโควิด-19 เล่นงาน ทำเอาชีวิตต้องพลิกบทบาทจากนางเอกเงินล้านสู่การเป็นแม่ค้าออนไลน์เต็มตัว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow

          “ตอนนี้ละครหยุดถ่ายหมด ก็ละครที่จะถ่ายมีคิวออนแอร์ปีนี้หมดเลย ไม่รู้ว่าตอนนี้ทางทีมงานยังไงกันบ้าง ก็อัปเดตอาทิตย์ต่ออาทิตย์ ตอนนี้มี 3 เรื่อง ช่วงนี้เหมือนเป็นช่วงเบรกแล้วเราก็เหมือนจัดสรรชีวิต ช่วงก่อนเราไม่ค่อยมีเวลาว่าง ถามว่าเครียดไหม จริงๆไม่เครียด รู้สึกว่ามันเป็นภาวะที่ทุกคนต้องช่วยกันจริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของคนใดคนหนึ่งละ มันเป็นเรื่องที่พวกเราต้องรับผิดชอบตัวเองแล้วก็คนรอบข้าง สังคมด้วย

          สิ่งที่กลัวที่สุดสำหรับสถานการณ์โควิด ไม่ได้กลัวตัวเองติดเพราะหนูเคยบอกอยู่แล้วว่าคนเราถ้ามันตายมันก็ตายได้ทุกเมื่ออยู่แล้ว แต่ว่ากลัวไม่มีกินมากกว่า ตอนนี้ทุกคนกลัวว่าจะไม่มีงานทำ กลัวว่าไม่มีอาหารให้ลูก ครอบครัว แต่ส่วนตัวกี้เอง กี้ไม่กลัวอะไรมาก กี้กลัวคนรอบข้างมากกว่าว่าเขาจะอยู่กันยังไง เรารู้สึกว่า ยังไงเราก็สบาย เอาตัวรอดอยู่แล้ว แต่คนรอบข้างสิ ทั้งเรา อาจจะมีญาติเรา เราก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นวิกฤตการณ์ที่เรารู้สึกว่าถ้าเรามองโลกให้ปรับเปลี่ยนเราจะมองอะไรที่เป็นแง่บวก แต่ถ้าเรามองในมุมลบ มันเป็นอะไรที่ลบสุดๆ

          แม่ค้าออนไลน์เนี่ยต้องบอกว่าจริงๆไม่ได้จะทำอะไรเลย เพราะรู้สึกว่าการที่เราเป็นนักแสดงก็ปูทางอยู่แล้ว มันเกิดจากดารา คนรอบข้าง ทีมงานทุกคนได้ทานโรตีของแม่ แล้วชอบมาก ชอบแบบทำไมไม่เปิดร้าน เรารู้สึกว่ามันไม่มีช่วงเวลาไหนที่จะว่างได้ขนาดนี้ แล้วสามารถมาจัดการธุระกิจที่เป็นธุรกิจโรตีของคุณแม่ ซึ่งเวลานี้เป็นเวลาสำคัญรู้สึกว่าทำได้ก็จะทำ ทำให้เต็มที่ อันนี้เป็นโรตีที่ยังไม่ทอดแล้วขายไป แต่ว่าเราดันไปใส่ใน wongnai แล้วเราดันไปเขียนว่าโรตีทอด จำได้ว่าตอนเที่ยงคืนมีคนสั่ง โรตีทอด 4 แผ่น เราก็ต้องทำ ก็ทอดกันเลย”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"