ไร้จิตสำนึกวุ่นวายทั้งอำเภอ! ชาวบ้านผวาหนักเซียนมวยติดโควิด-19 ร่อนไปทั่วพื้นที่สาธารณะ


เพิ่มเพื่อน    

10 เม.ย.63 - ที่ข้างสวนสาธารณะเทศบาลเมืองพนัสนิคม อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี นายประมวล เอมเปีย อดีต ส.ส.ชลบุรี และนักสู้คลองหลวง นำรถพ่นฉีดยาฆ่าเชื้อ 2 คัน มาช่วยในการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปรอบเขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม ไม่ว่าจะเป็น บริเวณรอบสวนสาธารณะ ตลาดใหม่ สถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม และถนนรอบตัวเมืองพนัสนิคม เป็นระยะทางยาวกว่า 10 กม.

หลังชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม เกิดความหวาดกลัวและหวั่นระแวงกับโรคโควิด -19 เนื่องจาก ไม่กี่วันที่ที่ผ่านมา พบเซียนมวยคนหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองพนัสนิคม เกิดล้มหมดสติ ขณะกำลังวิ่งออกกำลังกาย ในสวนสาธารณะ ทีมแพทย์นำไปตรวจพบว่า ติดเชื้อโรคโควิด- 19 จึงรักษาที่ รพ.พนัสนิคม

ต่อมาชาวบ้านทราบข่าวว่า เซียนมวยคนนี้ ติดเชื้อโควิด 19 แต่ก่อนจะทราบว่าตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด- 19 ไม่ได้กักตัวเองอยู่ในบ้าน 14 วัน ใช้ชีวิตปกติ ไม่ใช้หน้ากากอนามัย ไม่ว่าจะไป ออกกำลังกายที่สวนสาธารณะ กินกาแฟ ไปซื้ออาหารตามตลาดใหม่ หรือไปซื้อของ ไปพบปะผู้คน หลายที่หลายแห่ง ทำให้ชาวบ้านอยู่กันอย่างหวาดระแวง หวั่นวิตกกลัวติดเชื้อไวรัสโควิด 19 กันอย่างหนัก  ดังนั้นจึงเร่งสร้างความมั่นใจ ให้ชาวบ้านเลิกหวั่นวิตกจนเกินไป จึงนำรถฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อต่อเนื่องกันเป็นเวลา 3 วัน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดในเขตเทศบาลเมืองพนัสนิคมอีกด้วย.

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"