ศาลฟันฉับ15วันไม่รอลงอาญา!หนุ่มชัยนาทแหกเคอร์ฟิวอ้างถูกเมียทิ้งไว้กลางทาง


เพิ่มเพื่อน    

10 เม.ย.63  - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดชัยนาท สั่งจำคุก ชาย วัย 33 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท เป็นเวลา 15 วัน ไม่รอลงอาญา ฐานฝ่าฝืนเคอร์ฟิว ตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ออกนอกเคหะสถานในเวลา 22.00 - 04.00 น.ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่มีความจำเป็น หรือเข้าข้อยกเว้น หรือมีเหตุจำเป็นอื่นๆ ที่ได้รับอนุญาตจากพนักงานเจ้าหน้าที่

โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 8 เม.ย.63 ที่ผ่านมา ขณะที่ นายนิพนธ์ กาวี กำนันตำบลชัยนาท และเจ้าหน้าที่ชุดรักษาความสงบหมู่บ้าน ออกตรวจพื้นที่ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ได้ไปพบชายดังกล่าว นั่งอยู่ในศาลาริมทาง บริเวณ ม.6 ต.ชัยนาท อ.เมืองชัยนาท ได้พบชายคนดังกล่าวนั่งอยู่ในศาลาริมทาง ตอนเวลาประมาณ 22.30 น. โดยอ้างว่า ขับรถมาจาก อ.สรรคบุรี พร้อมกับภรรยา ช่วงเวลาก่อนเคอร์ฟิว เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา แล้วถูกภรรยาไล่ลงจากรถ ทิ้งไว้กลางทาง จึงเข้าไปนั่งรอภรรยาอยู่ในศาลาริมทางคิดว่าภรรยาจะกลับมารับแต่รอจนเวลาล่วงเข้าสู่ช่วงเคอร์ฟิวภรรยาก็ไม่มา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมารับตัวไปดำเนินคดี ตามกฎหมายแทน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"