‘อั้ม พัชราภา’ ฟาดกลับ หลังโดนว่านิ่งเฉยไม่บริจาค-โพสต์กินอาหารหรู!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นตัวแม่ในเรื่องของการทำบุญและช่วยเหลือสัตว์ สำหรับนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดก็โพสต์รีวิวให้ร้านอาหารรัวๆ แต่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตบางคนเข้ามาตำหนิว่าให้สงสารคนไม่มีจะกินบ้าง รวมถึงคอมเม้นท์ที่บอกว่าดาราสาวทำเฉย ไม่บริจาคช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์

          ซึ่งซุปเปอร์สตาร์ตัวแม่ก็สวนกลับว่าตนได้ช่วยเหลือไปหลายที่แล้ว และหากอยากเห็นสลิปการโอนเงินนั้นก็สามารถส่งให้ดูเป็นการส่วนตัวได้ พร้อมทั้งยืนยันกับคนที่ให้เลิกโพสต์ภาพอาหารว่าตนยังจะโพสต์ต่อไป เพราะยังมีอีกหลายร้านที่จะส่งเข้ามา และตนก็อยากช่วยโปรโมทให้ทุกๆร้านมีรายได้ โดยที่ไม่คิดค่าโฆษณาใดใดทั้งสิ้น รวมถึงอาหารทั้งหมดนั้นตนได้แจกจ่ายให้หลายคนทาน และทานได้หลายมื้อ

          โดยหลังจากที่สาวอั้มตอบคอมเม้นท์ดังกล่าว ก็มีแฟนๆและเพื่อนๆช่วยกันยืนยันว่าซุปเปอร์สตาร์สาวไม่ได้นิ่งเฉยแต่อย่างใด เพราะมีทั้งการโอนเงินไปช่วยเหลือหลายโรงพยาบาล รวมถึงโอนเงินช่วยเหลือมูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ตและอินสตาแกรม aum_patchrapa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"