ผู้ว่าฯกระบี่เซ็นประกาศแสดงตัวตนคล้ายติดเชื้อโควิด-19 หากติดเชื้อจริงรับวันละ 500 บาท


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.63 - พ.ต.ท.หม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้​ว่าราชการ​จังหวัดกระบี่  ลงนามในประกาศจังหวัดกระบี่ เรื่อง การแสดงตัวตนกรณีติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID19) จังหวัดกระบี่ วานนี้ ระบุว่า ตามที่ ได้เกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้แพร่ระบาดในหลายพื้นที่ของจังหวัดกระบี่ และจากการติดตามสถานการณ์การติดเชื้โรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ได้พบว่ามีการแพร่ระบาดอย่างรวดเร็ว ทั้งนี้จังหวัดกระบี่ได้มีมาตรการ หลายมาตรการ เพื่อป้องกันการติดเชื้อและการแพร่ระบาดของเชื้อโรคไปแล้ว นั้น

ดังนั้น เพื่อให้การเตรียมความพร้อมในการป้องกัน และการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในพื้นที่จังหวัดกระบี่ เพิ่มเติมจากที่จังหวัดกระบี่ได้ดำเนินการไปแล้วนั้น จึงได้ประกาศไห้ทราบโดยทั่วกันว่าตั้งแต่วันที่ 10-30 เมษายน 2563 นี้ หากบุคคลไดที่มีอาการคล้ายกับผู้ที่ติตโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID19) ได้แสดงตัวตนต่อเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อในพื้นที่ (นายอำเภอ สาธารณสุขอำเภอ เจ้าหน้าที่สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ฯลๆ )โดยไม่ปกปิดอาการและหลังจากเข้ารับการตรวจพบว่าได้ติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จริง จะได้รับเงินค่าดูแลผู้ป่วยเป็นเงินจำนวน  500 บาท/วัน ขณะนอนพักรักษาตัวในสถานพยาบาล จนกว่าจะหายป่วยและออกจากสถานพยาบาล.


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"