‘รัศมีเเข’เผยพ่อเเท้ๆอยากเจอก่อนตาย ลั่นไม่กล้าบอกว่าเป็นเกย์


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ได้มีโอกาสเจอว่าคุณพ่ออยู่ที่ไหน และกำลังจะไปหาเพื่อพบหน้าเป็นครั้งแรก แต่กลับเจอไวรัสโควิด-19ระบาด สำหรับ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ล่าสุดเจ้าตัวเผยถึงนาทีที่ได้คุยโทรศัพท์กับคุณพ่อ และคุณพ่อขอร้องว่าอยากเจอหน้าก่อนตาย ผ่านทางรายการคุยแซ่บ show

          “คือรู้ว่ามีพ่อแต่ไม่เคยเจอกันเลย ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เจอ แค่เป็นการพูดคุยกันเฉยๆ อย่างของตัวเองมีความรู้สึกก่อนว่าถ้าได้เจอก็จะเจอเอง เราก็เลยไม่พยายามอะไร แล้วเราไปออกรายการหนึ่งแล้วพูดว่าพ่อเคยทำงานอยู่ตรงนั้น แล้วคนที่เคยทำงานกับพ่อเมื่อสมัยก่อน เขารู้แล้วติดต่อไปยังเพื่อนหนู เขาจัดการทุกอย่างเลย จนวันหนึ่งเขาโทร.มาร้องไห้แล้วบอกว่าได้เบอร์ของพ่อแล้วนะ แล้วเขารอโทรศัพท์เราอยู่ เวลาห่างกันประมาณ 5 ชั่วโมง

          ได้โทร.คุยกันเรียบร้อยแล้ว ตอนแรกพอได้เบอร์มาปุ๊บตื่นเต้นจะร้องไห้ ทำตัวไม่ถูก ตอนนั้นอยู่บ้านเพื่อน เพื่อนก็เห็นว่าเราเดินไปเดินมา ไม่รู้จะตั้งต้นยังไงดี สุดท้ายเราก็โทร.ไปคุย เขาก็ขออภัยกับสิ่งที่มันเกิดขึ้นมา ไม่อยากให้เป็นอะไรแบบนี้ คุณพ่อร้องไห้ด้วย แขว่าเขาคงตื่นเต้น แต่ด้วยความที่เราเป็นคนเข้าใจอะไรง่าย เราก็ตอบกลับเขาไปว่า ไม่เป็นไร อันนั้นมันเป็นปัญหาของเธอกับแม่ไม่ใช่ปัญหาของฉัน

          จริงๆ ต้องได้เจอกันแล้ว แต่ว่าเกิดเหตุการณ์โควิด-19 ตอนแรกเข้าใจตลอดว่าเป็นลูกครึ่งอเมริกัน แต่จริงๆแล้วผิด เป็นไทย-เซเนกัล ซึ่งอยู่ในแอฟริกาต้นๆ คุณพ่อบอกอยากเจอแขก่อนตาย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะพูดคำนี้ เราก็อ้าว...ทำไมพ่อพูดแบบนี้ ด้วยความที่พ่อเป็นโรคหัวใจด้วย แล้วตอนคุยกับพ่อ พ่อบอกว่าญาติฉันถามใหญ่เลยว่าแบบไงลูกชายเธอ เขาโตเป็นผู้ชาย แล้วอีกวันก่อนวางสายพ่อบอก ฉันดีใจมากเลยที่ได้เจอเธอ ขอให้ทุกอย่างดี ให้เธอมีภรรยาที่ดี อันนี้แอบคิด แอบซีเรียส ก็เลยไปปรึกษาพี่สาวคนที่อยู่อเมริกา บอกว่าเธอพ่อมาอวยพรอย่างนี้ ฉันใจไม่ดี ฉันไม่รู้จะพูดยังไงว่าฉันเป็นเกย์

          กลัวพ่อจะรับไม่ได้ไหมเหรอ ไม่กลัว เจอแล้วรับไม่ได้ แยกย้ายได้นะคะพ่อ ยังไม่ได้บอกพ่อเลย แต่พี่สาวบอกว่า อย่าไปบอกเขานะ เขาเป็นคนรุ่นก่อนรับอะไรยาก ตอนนั้นพอคุยกับพี่สาวเสร็จก็คิดว่าจะทำยังไงดี จริงๆอยากให้เขารับรู้มากกว่าว่าที่ผ่านมาเราแต่งงานทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยหมดแล้ว เพราะว่ามันคือชีวิตของเรา จริงๆก็อยากให้เขาเห็นว่าเราเก่งนะ เราทำมาจนมาอยู่ได้ขนาดนี้ ก็คิดว่าเขาน่าจะภูมิใจ

          ถ้าเกิดไม่มีเหตุการณ์ไวรัสก็จะไปหาคุณพ่ออยู่แล้วแต่ตอนนี้ไปไม่ได้ จะพาแฟนไปหาคุณพ่อไหม ไม่พาไป ไปกับเพื่อน แฟนพักไว้ก่อน เรามีความรู้สึกว่าเราไปกันเองก่อนก็ได้ เพราะถ้าแฟนไปด้วยเดี๋ยวมันจะมีเรื่องความลำบากนู่นนี่นั่นเข้ามา”

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม rusameekae


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"