'เอ๋ ปารีณา'เปิดภาพไฟไหม้ฟาร์มไก่ที่ราชบุรี ตัดพ้อได้แต่อดทน


เพิ่มเพื่อน    

11 เม.ย.63 - จากกรณีเกิดเหตุไฟไหม้ฟาร์มไก่ของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ  บริเวณเขาสนฟาร์ม ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี โดยยังไม่ทราบสาเหตุนั้น 

ล่าสุด น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพไฟไหม้ฟาร์มไก่ พร้อมข้อความสั้นๆว่า #ได้แต่อดทน ไฟไหม้ฟาร์มไก่

ต่อมา นางสาวปารีณา ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม ว่า ได้เกิดเหตุไฟไหม้โรงเรือนเลี้ยงไก่ เขาสนฟาร์ม อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ที่กรมป่าไม้และ ส.ป.ก.ได้อายัดไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งตนได้แต่อดทน เพราะไม่สามารถทำอะไรได้ และเข้าพื้นที่ไม่ได้ แต่ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าไฟไหม้ และชาวบ้านได้ประสานรถดับเพลิงมาฉีดน้ำควบคุมเพลิงจนล่าสุดเพลิงสงบแล้ว เบื้องต้นพบว่าไฟได้ไหม้จนได้รับความเสียหาย 1 โรงเรือน และบริเวณรอบโรงเรือน

ส่วนสาเหตุของไฟไหม้ในครั้งนี้นั้น นางสาวปารีณา ระบุว่า ไม่ทราบและไม่อยากจะคาดเดา แต่ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดไฟไหม้ในฟาร์มของตน ส่วนจะเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจรหรือไม่นั้น ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะตนได้แจ้งให้หยุดจ่ายไฟไปนานแล้ว ซึ่งขณะนี้ตนได้มอบหมายให้ทนายความเป็นผู้ตรวจสอบเพราะก่อนหน้านี้รถกระบะในฟาร์มได้ถูกขโมยไปด้วย 1 คัน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"