'เก่ง ธชย'แบ่งปันโอกาส ปั้น'เลดี้สีดา'เขย่าวงการลูกทุ่ง


เพิ่มเพื่อน    

 

            เคยได้รับโอกาสจนสามารถเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง มาวันนี้นักร้องหนุ่มมากความสามารถ เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ จึงอยากส่งต่อโอกาสไปยังน้องๆ ที่มีฝันเหมือนตนเอง ด้วยการเปิดค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์) พร้อมส่งศิลปินน้องใหม่  ลูกทุ่งไอดอล LADY SITA (เลดี้สีดา) 2 สาว เพลงพลอย-สุภัคชญา รัตนใหม่ และ นิสนึง-อรรัศมิ์ดา โรจนเตชสิริ มาเขย่าวงการเพลงลูกทุ่ง

          เก่ง ธชย  กล่าวว่า “ตั้งใจที่จะสร้างสีสันใหม่ๆ ให้กับวงการเพลงครับ เลดี้สีดา คือ น้องเพลงพลอย และ น้องนิสนึง ทั้งคู่เก่ง ตั้งใจทำออกมาให้เป็นไอดอลลูกทุ่ง ไอเดียที่มามีเรื่องราว เลดี้สีดา เป็นยักษ์คู่ผู้เกิดมาจากเถ้าธุลีในขณะที่นางสีดาลุยไฟเพื่อแสดงความซื่อสัตย์ โดยมีเศษธุลีจากสองเท้านางสีดาลอยกระเด็นกลายเป็นยักษ์คู่นาม เลดี้สีดาจึงเป็นยักษ์ ที่เป็นสัญลักษณ์ของความจงรักภักดี และความซื่อสัตย์ ก่อกำเนิดจากสองเท้าคือความติดดิน และเปลวไฟแห่งความร้อนแรงที่เต็มไปด้วยความหวัง เก่งก็ขอฝากผลงาน เลดี้สีดาไว้กับแฟนเพลงทุกๆ คนด้วยนะครับ”

          ด้าน เพลงพลอย สุภัคชญา  เล่าว่า “รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ ที่มีผลงานเพลงซิงเกิลแรกของตัวเองออกมาให้ทุก ๆ คนฟังกันแล้ว ก็ต้องขอบคุณพี่เก่ง และค่าย ไวท์ไลน์ ที่ให้โอกาสได้เป็นศิลปินคนล่าสุด มีความฝันและความตั้งใจในการที่จะเป็นนักร้องอาชีพ สำหรับเพลง โลกที่ไม่มีฉัน เป็นเพลงสไตล์ ลูกทุ่งอินดี้ผสม Duo Idol ในทางที่ถนัดก็อยากจะฝากแฟนๆ ติดตามเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยนะคะ”

 

 

          ส่วน นิสนึง อรรัศมิ์ดา  กล่าวเสริม “รู้สึกดีใจ มีความสุขและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ กับการทำงานเพลง ร่วมงานกับทีมงานของพี่เก่ง ขอบคุณค่าย ไวท์ไลน์ ทีมงานทุกคนค่อนข้างพิถีพิถันกันมาก ๆ เพราะอยากทำออกมาให้ตรงใจคนฟังเพลงที่สุด ขอฝากเพลงนี้ให้กับแฟนเพลงของ ทุกคนให้ได้ติดตามกันด้วยนะคะ"

 

 

          สามารถติดตามผลงานของลูกทุ่งดูโอ้ไอดอล LADY SITA 2 สาวเสียง จากค่ายเพลง White Line (ไวท์ไลน์) และรับชมมิวสิกวิดีโอ โลกที่ไม่มีฉัน ทาง Youtube Channel : Tachaya

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"