'นก บริพันธ์'ปรับใหญ่ หลีกเลี่ยงการแพร่เชื้อโควิค


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากเหตุระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ ที่ทำให้เกิดโรค โควิค-19  ซึ่งเป็นวิกฤตครั้งใหญ่ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญ ทำให้วิถีการดำเนินชีวิต การทำงาน ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลงไป ด้วยการให้ความสำคัญกับเรื่องของโซเชียล ดิสแทนซิ่ง (Social Distancing) การเว้นระยะห่างทางสังคม เพื่อหลีกเลี่ยงทั้งการติดเชื้อรวมถึงการแพร่เชื้อโรคโควิด

          ซึ่งทางรายการ ชุมทางดาวทอง  ทางช่อง 7 HD โดย นก-บริพันธ์ ชัยภูมิ  บิ๊กบอสแห่งบริษัท เซเว่นสตาร์สตูดิโอ จำกัด ผู้ผลิตรายการ ได้คำนึงถึงความสำคัญในส่วนนี้ จึงได้ผุดไอเดีย จัดเวทีประกวด ชุมทางดาวทอง ในรูปแบบออนไลน์ เพื่อเป็นการเว้นระยะห่างทางสังคม รวมทั้งเป็นขวัญกำลังใจส่งความสุขให้พี่น้องชาวไทย ผ่านพ้นวิกฤตใหญ่นี้ไปด้วยกัน

          โดย นก บริพันธ์  เผยรายละเอียดว่า “เราได้ปรับรูปแบบรายการจากประกวดร้องเพลง ที่ทำกันมาอย่างยาวนาน ผมเชื่อว่าเพลงไทยลูกทุ่งเป็นสมบัติของชาติ อยู่ในสายเลือดคนไทย และเชื่อว่าเพลงลูกทุ่งสามารถสร้างขวัญและกำลังใจในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี อย่างศิลปินลูกทุ่งที่หยุดอยู่บ้าน กลับไปดูแลครอบครัว พวกเขาไม่เคยลืมแฟนเพลง ซึ่งผมขอเป็นสื่อกลางนำสารความห่วงใยของศิลปินไปยังผู้ชมทั่วประเทศ ในรายการ ชุมทางดาวทอง รูปแบบใหม่ ระหว่างวิกฤตต้านภัยโควิด

          และเรายังคงประกวดร้องเพลงแบบออนไลน์ ไม่ว่าคุณจะอยู่เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก หากคุณอยากเป็นนักร้องที่ช่วยส่งเสริม สืบสานเพลงลูกทุ่ง และอยากพัฒนาเสียงของคุณ ทำได้ด้วยการส่งคลิปวิดีโอมาให้เรา แล้วเราก็จะให้คณะกรรมการดูผ่านวิดีโอคอนเฟอเรนซ์กลุ่มพร้อมๆ กัน ให้ความคิดเห็น แล้วก็ส่งความคิดเห็น และคะแนน กลับมาที่เซ็นเตอร์ ซึ่งก็คือห้องบันทึกเทปของรายการ ชุมทางดาวทอง ซึ่งเราจะใช้คนประมาณ 4-5 คน

          โดยพิธีกรรายการที่มีจำนวน 9 คน ก็จะเหลือรอบละ 2 คน นั่งห่างกันเกิน 1 เมตร ใส่แมสก์จัดรายการ ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยให้กับผู้ทำงาน และสร้างความสุขให้กับผู้ชมเป็นขวัญและกำลังใจในยามวิกฤต ผมอยากทำรายการสดใหม่ อยู่เคียงคู่เป็นกำลังใจให้คุณผู้ชม และหวังว่าคุณผู้ชมทั่วประเทศจะเป็นกำลังใจให้เรา เราจะกอดคอกันสู้ครับ”

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"