‘ยุ้ย จีรนันท์’หึงโหด บุกตบ’เกี่ยวก้อย’สนั่นคอนโด


เพิ่มเพื่อน    

 

          คอละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง ตะวันอาบดาว ทาง ช่อง 7HD เตรียมลุ้นกันหน้าจอทีวีด่วน! เพราะในตอนล่าสุด คุณช่อแพร หรือ ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จะจัดเต็มแบบไม่มีกั๊ก กับฉากบุกตบเลขาตัวแสบ อย่าง เมทินี ที่รับบทโดย เกี่ยวก้อย ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์  โทษฐานมายุ่งกับ ศิวัช หรือ เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล

          ซึ่งฉากที่แฟน ๆ จะได้ชมนี้ เป็นตอนที่ ศิวกร (เข้ม) ซึ่งสวมบทเป็น ศิวัช น้องชายฝาแฝด ได้วางแผนหลอกพา เมทินี (เกี่ยวก้อย) มาที่คอนโดซึ่งเป็นรังรักของ ช่อแพร (ยุ้ย) กับ ศิวัช พร้อมกับใช้โทรศัพท์มือถือของเมทินี แอบถ่ายรูปบาดตาบาดใจส่งไปให้ช่อแพรดู ทำให้ช่อแพรที่กำลังคุยธุรกิจกับลูกค้าถึงขั้นเก็บอาการสุขุมไว้ไม่อยู่ รีบมาดูให้เห็นกับตาพร้อมกับเปิดฉากตบเมทินีสนั่นคอนโด จนคนในคอนโดออกมาถ่ายคลิปไว้เต็มไปหมด โดยมีศิวกรยืนมองด้วยความสะใจ ที่ได้ปั่นหัวช่อแพรกับเมทินีแก้แค้นให้น้องชาย

          ฉากนี้ เข้ม ดูจะสบายสุด เพราะเริ่มคุ้นเคย ไม่เคอะเขินที่จะต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับนักแสดงรุ่นพี่ แต่คนที่รับศึกหนักคงเป็น ยุ้ย กับ เกี่ยวก้อย ที่ต้องเข้าฉากตบตีใส่กันไม่ยั้ง งานนี้สองสาวเลยต้องซักซ้อมคิวตบกันหลายยกก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง ซึ่งทั้งคู่ก็จัดเต็มสมกับเป็นนักแสดงมากฝีมือ พอถ่ายฉากนี้เสร็จ เข้ม ได้แต่ยืนอึ้งและทึ่ง พร้อมยกนิ้วให้ด้วยความชื่นชม

          ติดตามชมฉากนี้ในละคร ตะวันอาบดาว วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน นี้! และติดตามชมละครได้ ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"