'เต้ย-อาย'มาแน่! รับไม้ต่อประชันดราม่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 3 ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องรอนาน ส่งละครที่แฝงไว้ด้วยปมชีวิตดราม่าครบรส ในเส้นสนกลรัก จากซีรีส์น้ำดี My hero วีรบุรุษสุดที่รัก ค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด ของผู้จัดฝีมือทอง ต้อง-จุลวุฒิ ชลลัมพี จ่อคิวลงจอ โดยได้พระ-นาง เคมีน่าจิ้นอย่าง เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์ รับบทเป็น โขง และ อาย-กมลเนตร เรืองศรี รับบทเป็น มณฑา มาร่วมประชันฝีมือและฝีปากกันเป็นครั้งแรก

          เส้นสนกลรัก เรื่องราวของฮีโร่หนุ่ม โขง (เต้ย พงศกร) นักสังคมสงเคราะห์ที่ช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ แม้สิ่งนั้นอาจเดิมพันด้วยลมหายใจ ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ติดตามชีวิต มณฑา (อาย กมลเนตร) หญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อใช้ความรุนแรงในครอบครัวและได้ทิ้งร่องรอยบางอย่างไว้ที่ร่างกาย เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันในตอนแรกก็เหมือนจะไม่ลงรอยกันเท่าไหร่ เพราะเธอกลายเป็นอุปสรรคสำคัญต่อการตัดสินใจครั้งใหญ่ของเขา แต่โชคชะตากลับทำร้ายใจเขาอีกครั้งเมื่อ ทิชา (แพร์ พิชชาภา) มาเป็นโจทย์รักอีกข้อหนึ่งที่เขาต้องตามแก้ แต่เมื่อการทำงานด้วยหน้าที่ครั้งนี้ได้เปลี่ยนเป็นใช้หัวใจทำงาน

          กลรักครั้งนี้จะจบลงอย่างไร กับเส้นทางชีวิตที่ต้องเลือก ติดตามใน เส้นสนกลรัก จากซีรีส์ My hero วีรบุรุษสุดที่รัก ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 13.45-15.45 น. เริ่มตอนแรก วันศุกร์ที่ 17 เมษายน 2563 ทางช่อง 3 กด 33 สามารถติดตามเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"