'ติ๊ก-คิม'โชว์หวานส่งท้าย'ดั่งดวงหฤทัย'ลาจอ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เดินทางมาถึงตอนจบกันแล้ว  สำหรับละครดั่งดวงหฤทัย  ซึ่งวันนี้จะเป็นฉากการรวมตัวนักแสดงกันอย่างพร้อมหน้า โดยเป็นฉากงานราชาภิเษกของ ทยุติธร (ป๊อบ ฐากูร) ที่ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์ผู้ครอบแคว้นพันธุรัฐ  โดยมี มณิสรา  (แยม มทิรา) มางานนี้ด้วย เพราะทั้งคู่ตกลงใจที่จะแต่งงานกันต่อไป ส่วนทางด้าน เจ้าหลวงรังสิมันต์ (ติ๊ก เจษฎาภรณ์) ก็ไม่น้อยหน้าเดินทางมาสู่ขอ ทรรศิกา (คิมเบอร์ลี่) จาก พระเทวี (แหม่ม จินตหรา) ด้วยการนำเพชรกาสิก  มาสู่ขอเพื่อให้ ทรรศิกา (คิมเบอร์ลี่) ไปเป็นราชินีแห่งกาสิก  

            ในส่วนของงานราชาภิเษกเรียกว่าเป็นการรวมตัวกันพร้อมหน้าทั้ง ติ๊ก เจษฎาภรณ์, คิมเบอร์ลี่,  ป๊อบ ฐากูร, แยม มทิรา, แหม่ม จินตหรา และนักแสดงท่านอื่น ๆ อีกคับคั่ง ซึ่งถ่ายทำกันที่บ้านริมน้ำ ปทุมธานีของผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ  ที่ยิ่งใหญ่สมกับเป็นฉากส่งท้าย บรรยากาศในการถ่ายทำเต็มไปด้วยความชื่นมื่น สนุกสนานกันทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง  เรียกว่ากว่าจะได้แต่งงานกันต้องข้ามน้ำข้ามทะเลกว่าจะได้พบรักกัน  ฉากนี้รับรองว่าแฟนละครจะต้องประทับใจกันอย่างแน่นอน

          ส่วนภาพส่งท้ายของละครเรื่องนี้ เป็นฉากรักหวาน ๆ ของติ๊กและคิมเบอร์ลี่ ที่ไปถ่ายทำกันที่ฮอกไกโด   ซึ่งตอนนั้นมีแต่หิมะปกคลุมงดงาม   เป็นการปิดฉากงดวงหฤทัย   อย่างสวยงาม  ติดตามชมฉากจบ น่ารักของละครเรื่องดั่งดวงหฤทัย  พฤหัสบดี ที่ 16 เมษายนนี้ เวลา 20.20 น.  ทาง ช่อง 3 กด 33

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"