ไม่ถนัดก็ไม่ยอมแพ้'กิ่ง-ดิว-แชมป์'แท็กทีมสู้


เพิ่มเพื่อน    

 

          สนุก มันส์ ฮา ตั้งแต่เปิดซีซั่น สำหรับรายการเกมมิ่งออนไลน์ทีได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด แถมยังกวาดยอดวิวไปกว่า5 ล้านวิวเลยทีเดียว รวมถึงได้เอฟซีรายการเพิ่มขึ้นในทุกๆ สัปดาห์ กับ ภารกิจพิชิตเกม From Start Till Clear Thailand  สร้างสรรโดย ออนไลน์สเตชั่น (ONLINE STATION) ผู้นำธุรกิจสื่อเกม และเครือข่าย Influencer

          โดยสัปดาห์นี้ยังคงความสนุกแบบครบรสกับแขกรับเชิญสวยหล่อเสียงดี  กิ่ง-เหมือนแพร พานะบุตร และ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิตย์ พร้อมด้วยอินฟูเอนเซอร์อย่าง แชมป์ KRK เจ้าของช่อง KRK STUDIO ที่มียอดผู้ติดตามกว่า 4 ล้านคน

          และสำหรับเกมที่จะมาท้าทาย 3 ผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้ คือรูปแบบเกมที่เรียกว่า Tools up เป็นเกมที่ทุกคนจะต้อง สวมบทบาทเป็นช่าง เพื่อเข้ามารีโนเวทบ้านให้สวยงาม แต่เพราะว่าเป็นเกมที่แปลกใหม่ และทั้ง 3 ผู้เข้าแข่งขันก็ไม่มีความถนัดมาก เลยมีบางช่วงที่แต่ละคนแอบมีความตึงเครียดอยู่เบาๆ แต่พิธีกรเจ้าบ้านอย่าง  นิกกี้-เซน ก็ช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลายด้วยการปล่อยมุกเป็นระยะ ทำให้บรรยากาศสนุกสนานมาก เฮฮา มีเสียงหัวเราะขึ้นมาทันที รวมถึงยังช่วยร่วมมือร่วมใจที่จะพิชิตภารกิจให้ได้

          ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จ เสร็จทันเวลาหรือไม่ ตามลุ้นพร้อมๆ กัน ในวันจันทร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 5 โมงตรง ทาง https://www.facebook.com/OnlineStationNetwork/และhttps://www.youtube.com/user/OnlineStationShow และ ช่องไอดี สเตชั่น บนทรูไอดี (แอปเว็บ และกล่องทรูไอดีทีวี)

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"