อมนุษย์คลั่งยาใช้สากทุบลูก4ขวบดับ


เพิ่มเพื่อน    

17 เม.ย.63 -  พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.ภาษีเจริญ และ พ.ต.ท.ศิริชาติ จันทร์พรมมา รองผกก.ป.สน.ภาษีเจริญ นำกำลังจับกุมตัว นายพล (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 41 ปี อาชีพรับจ้างสูบส้วมเอกชน พร้อมของกลางสากกระเบือเปื้อนเลือด 1 อัน โดยจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าภายในซอยเพชรเกษม 36 แยก 1-4 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กทม.
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 16 เม.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน รพ.บางไผ่ ว่า มี ด.ช.จา (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 4 ขวบ ถูกพ่อบังเกิดเกล้า ซึ่งมีประวัติใช้ยาเสพติด เกิดคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายลูกชายตนเอง ด้วยการใช้สากกระเบือทุบที่หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ และยังทุบตีตามร่างกายจนเขียวช้ำอีกหลายแห่ง ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่งเข้ารักษาที่ รพ.บางไผ่ แต่เด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา
 

จากนั้นเจ้าหน้าตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ จึงรีบเดินทางไปที่ห้องเช่าภายในซอยเพชรเกษม 36 แยก 1-4 ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุ พบว่า นายพล ผู้ก่อเหตุฆ่าลูกตัวเอง ได้ขังตัวเองไว้ในห้องพักทางชุดจับกุมเกรงว่า นายพล จะทำร้ายตัวเองอีกจากอาการคลุ้มคลั่ง จึงตัดสินใจพังประตูเข้าชาร์จตัวเอาไว้ได้พร้อมของกลาง สากกระเบือเปื้อนเลือด และยังพบคราบเลือดในห้องพักอีกเป็นจำนวนมาก แต่ในเบื้องต้น นายพล ไม่สามารถให้การได้เนื่องจากมีอาการคล้ายผู้เสพยาอย่างหนักจนประสาทหลอน จึงควบคุมตัวไว้สงบสติอารมณ์ที่โรงพักรอการสอบสวน
 

อย่างไรก็ตามขณะนี้ชุดจับกุมได้พยายามติดต่อ น.ส.อร (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) อายุ 42 ปี ภรรยาของนายพล และเป็นมารดาของ ด.ช.จา เพื่อเข้าให้ปากคำสอบถามสาเหตุของเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว เบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.อร ไปทำธุระ ปล่อยให้ลูกชายอยู่กับสามีแค่ 2 คน ในห้องเช่า พอกลับมาพบลูกชายถูกสามีซึ่งอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งทำร้ายจึงรับนำตัวส่ง รพ.บางไผ่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตลูกเอาไว้ได้ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะแจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย” แก่ นายพล เอาไว้ก่อน จากนั้นจะรอให้อาการสงบเพื่อคุมตัวมาสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"