'สันธนะ' แจ้งความ ผกก. - รอง ผกก.สน.ภาษีเจริญ ผิด ม.157 ไม่ดำเนินคดีคู่กรณีเสี่ยโป้


เพิ่มเพื่อน    

29 ต.ค.63 - ที่ สน.ภาษีเจริญ นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจสันติบาล กล่าวว่า หลังเสี่ยโป้ ไม่ได้รับการประกันตัวในชั้นสอบสวน ตอนนี้ได้ประสานครอบครัวของเขาเพื่อไปยื่นคำร้องขอประกันตัวจากศาลอาญาธนบุรี โดยยังอยู่ระหว่างศาลรอพิจารณา ตอนนี้จึงไม่ได้นัดหมายนายเคน มาพบกับตำรวจ ไม่เช่นนั้นจะมาถูกจับกุมเหมือนอย่างเสี่ยโป้เมื่อคืนนี้กลายเป็นว่าไม่ใช่การมอบตัว ยืนยันว่านายเคนไม่หลบหนีแน่นอนเรื่องนี้เป็นความผิดปกติของกระบวนการยุติธรรม เมื่อคืนนี้คู่กรณียังมาเจรจาโดยเรียกเงิน 10 ล้านบาท ตนกับเสี่ยโป้มองว่าไม่ควรจึงปฏิเสธไป ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ว่าใครผิดหรือถูกแต่มีคนเจ็บเกิดขึ้นแล้ว 

นายสันธนะ กล่าวต่อว่า ตอนนี้ตัดสินใจจะแจ้งความดำเนินคดี พ.ต.อ.ลือศักดิ์ ดำเนินสวัสดิ์ ผกก.สน.ภาษีเจริญ และ พ.ต.ท.คงศักดิ์ ปานน้อย รอง ผกก.สส .สน.ภาษีเจริญ ในความผิดตามกฎหมายอาญา ม.157 และ ม.200 เพราะเหตุการณ์นี้มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์นับร้อยคน ไม่ใช่เพียงเสี่ยโป้ และนายเคน ยังมีนายตั้ง นายตั้ว และอื่นๆ เชื่อว่าต้องมีการร่วมมือกันอยู่เบื้องหลัง 

จากนั้นจึงเข้าพบ พ.ต.ท.เอกชนะ นนท์ธีระศักดิ์ สว.(สอบสวน)สน.ภาษีเจริญ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีผกก.-รองผกก.สส.สน.ภาษีเจริญทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"