เพลิงเผาวอด 10 หลัง ชุมชนเพชรเกษม 62


เพิ่มเพื่อน    

3 ธ.ค.63 - ร.ต.ท.หฤทธิ์ กีรติขจร ร้อยเวรสน.ภาษีเจริญ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยเพชรเกษม 62 ถนนเพชรเกษม แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กทม.จึงประสานเจ้าหน้าที่สถานีดับพลิงและกู้ภัยบางแคไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้เก่าสองชั้นปลูกติดกันในชุมชน เพลิงได้รุกไหม้อย่างรวดเร็ว ชาวบ้านต่างช่วยกันขนของและนำผู้สูงอายุหนีออกจากที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าพยายามควบคุมเพลิงโดยใช้น้ำจากรถน้ำและแหล่งน้ำธรรมชาติที่อยู่ใกล้เคียง โดยใช้เวลกว่าหนึ่งชั่วโมงจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

นายณรงรัตน์ อินทรปัญญา อายุ 50 ปี พ่อค้าขนมจีบที่เห็นเหตุการได้เล่าว่า ตนอาศัยอยู่บ้านไม้เก่าติดกับบ้านต้นเพลิงที่อยู่ติดกันจำนวน 4 หลัง ช่วงเกิดเหตุกำลังห่อขนมจีบอยู่ ได้เห็นไฟไหม้ที่ชั้น 2 ที่บ้านข้าง จึงพยายามจะแกะกุญแจออกเพื่อเข้าไปดับไฟ แต่ไม่ทันไฟรุกเร็วมากเอาอะไรออกมาไม่ได้เลย ซึ่งตนคิดว่าน่าจะเกิดจากสองกรณีคือไฟฟ้าลัดวงจร หรือเกิดจากเจ้าของบ้านต้นเพลิงที่ชอบจุดธูปจุดเทียนไหว้พระเป็นประจำ ช่วงเกิดเหตุเจ้าของบ้านต้นเพลิงก็ไม่อยู่ เพราะได้ออกไปขายของที่ปากซ.เพชรเกษม 62

จากการตรวจสอบเบื้องต้นเพลิงได้รุกไหม้ไปจำนวน 10 หลังคาเรือน ไม่มีผู้เสียชีวิต และจะได้เชิญเจ้าของบ้านต้นเพลิง และพยานที่เห็นเหตุการณ์ พร้อมทั้งรอผลพิสูจน์จากพฐ. เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงในการดำเนินคดีต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"