รวบฟู้ดแพนด้าสุดแสบเดลิเวอรี่'กัญชา-น้ำต้มใบกระท่อม'ส่งตรงลูกค้าถึงบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.63- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ด่านตรวจโควิด-19 จำนวน 2 ด่าน ได้ทำการตรวจค้นรถของพนักงานส่งอาหารฟู้ดแพนด้า ที่ขับผ่านด่านและพบว่า มีการขนกัญชา พืชกระท่อม และน้ำต้มกระท่อมไปส่งให้ลูกค้าด้วย โดยจุดแรก คือด่านสกัด ที่บ้านทุ่ง ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ เส้นถนนเพชรเกษมระหว่างกระบี่-อ่าวลึก และอีกจุดคือด่านที่ปั้ม ปตท. ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ เส้นถนนเพชรเกษมระหว่างกระบี่-เหนือคลอง ซึ่งรายแรกส่งดำเนินคดีที่ สภ.อ่าวนาง และรายที่ 2 ส่งดำเนินคดีที่สภ.เมืองกระบี่

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่พบว่า นายณรงค์วิทย์ ช่อไม้ อายุ 30 ปี บ้านอยู่ตำบลเขาพนม อ.เขาพนม ได้มีลูกค้า ซึ่งเป็นคนรู้จักกันกับพนักงานได้สั่งให้ไปรับน้ำกระท่อม และพืชกระท่อมจากพื้นที่ อ.เขาพนม ส่ง อ.เมืองกระบี่ โดยพบกัญชาอัดแท่ง 3 กรัม และพบน้ำกระท่อม 1 ขวด พร้อมพืชกระท่อมน้ำหนัก 8 ขีด โดยระบุว่า เนื่องจากช่วงนี้ไม่สามารถเดินทางออกมาซื้อเองได้ เพราะมีด่านตรวจโควิด -19 อยู่จำนวนมาก 

ขณะที่ล่าสุดทางฟู้ดแพนด้า สาขากระบี่ ได้มีหนังสือเป็นประกาศของ บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ประเทศไทย) จำกัด สาขากระบี่ ระบุให้พนักงานพ้นสภาพ เนื่องจากมีหลักฐานยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด คือ นายสาธิต กระจ่างรส และนายณรงค์วิทย์ ช่อไม้ พร้อมระบุข้อความว่า  บริษัทขอยืนยันว่าทางบริษัท จะให้ความร่วมมือกับทางราชการในการตรวจสอบพนักงานเรื่องยาเสพติด หากตรวจสอบพบว่าพนักงานคนใดยุ่งเกี่ยว ก็จะลงโทษด้วยการให้พ้นสภาพทันที  นอกจากนั้นทางบริษัท ยังได้แจ้งต่อทางตำรวจขอให้ทางตำรวจช่วยตรวจรถพนักงานทุกคันที่ส่งของเผื่อว่าจะมีการขนส่งยาเสพติดอีกด้วย และพร้อมให้ความร่วมมือเต็มที่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"