'อดีตกุนซือป้อม'ฟังธง'บิ๊กตู่'ไถยอดนักธุรกิจ4เรื่อง!


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย. 63 - นายไพศาล พืชมงคล อดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี(พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ฟันธง ไถยอดนักธุรกิจ4เรื่อง!!! ใกล้รุ่งวันนี้ฝันแปลก เรื่องข่าวลุงตู่จะไถพวกนักธุรกิจที่จะเชิญมาคุยเป็นชุดๆ ว่ามี4เรื่องคือ!!!

1.ความร่วมมือในการรีสตาร์ทประเทศไทยให้ปลอดภัยที่สุดตามแนวทางสายกลาง 2.ความร่วมมือในการไม่เลิกจ้าง ในการฟื้นการจ้างงานใหม่ การคุ้มครองสนับสนุนอาชีพสงวนของคนไทย และสำรวจความต้องการในการสนับสนุนช่วยเหลือจากรัฐบาล 3.ความร่วมมือภาครัฐ-เอกชน-คนทำงาน ในการปรับตัวต่อความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆหลังท่านโคขวิดเลิกเบียดเบียนกันแล้ว 4.ความร่วมมือสนับสนุนด้านสภาพคล่องและเครดิตของประเทศ-กิจการ-ตราสาร-สินทรัพย์ต่างๆ

อาจมีการเลือกดูตัว"ผู้แทนการค้า" ซึ่งมีตำแหน่ง เทียบเท่ารัฐมนตรี และเป็นผู้แทน นายกรัฐมนตรีในการเจรจาติดต่อค้าขายกับต่างประเทศ ซึ่งมีตำแหน่งอยู่แล้วถึง 5 คนนะครับ

ไถกันแบบนี้ คงมีคนอยากรับเชิญไปกันเพียบ!!! อันความฝันของคนเรายามใกล้รุ่งนั้น บางทีอาจเป็นเทพยดาสังหรณ์ ท่านว่าแม่นยำนัก".

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"