ทหารพรานปัตตานีบริจาคเงินส่วนตัวเยียวยาพิษโควิด


เพิ่มเพื่อน    

20 เม.ย. 63 - ที่วัดทรายขาว  ต.ทรายขาว อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี พันเอกหาญพล เพชรม่วง  ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 43 ได้มอบสิ่งของบริโภคจำนวน 6 อย่างแก่เด็กและผู้ใหญ่ในพื้นที่ ต.ทรายขาว โดยได้เงินจากการช่วยเหลือของกำลังทหารพรานในหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่43 ที่ช่วยกันบริจาคเงิน เป็นเงินจำนวนกว่า 3 หมื่นกว่าบาท รวมกันซื้อสิ่งของบริโภค เช่นข้าวสาร ขนม และเครื่องดื่ม เพื่อช่วยลดภาระของประชาชนในพื้นที่

ซึ่งการมอบสิ่งของบริโภคในครั้งนี้เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในห้วงสถานการณ์ภาวะเชื้อโควิด19 โดยเฉพาะการประกาศปิดจังหวัด และประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ทำให้พี่น้องประชาชนไม่สะดวกออกไปประกอบอาชีพได้ตามปกติ ครอบครัวจึงมีรายได้ที่ลดลง ซึ่งเปรียบเทียบกับข้าราชการทั่วไป ตลอดจนข้าราชการที่ยังได้รับเงินเดือนตามปกติ ทางหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 3 เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องประชาขนในพื้นที่ จึงร่วมเสียสละเงินส่วนตัวรวบรวมได้เงินจำนวนกว่า 30,000  กว่าบาท จัดซื้อสิ่งของบริโภค 6 อย่างมามอบให้ประชาชนและเด็กๆ ตามชุมชนเสี่ยง

ทั้งนี้ยังเล็งเห็นว่า หน้ากากอนามัยสำหรับเด็กๆ ยังขาด ทางหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่43 จึงให้ทหารพรานหญิงของหน่วยตัดเย็บหน้ากากอนามัย จำนวน  100 ชิ้น เป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเด็กและประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการป้องกันโควิด19 เพื่อให้ประชาชนในพื้นที่ได้ปฏิบัติตัว ป้องกันห่างไกลจากเชื้อไวรัสโควิด19 ต่อไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"