'เอ๊ะ จิรากร-เคน วงซีล-โอ่ง วงโกสต์-ต่อ ซิลลี่ฟูลส์'ผนึกกำลังสุดมันลง‘สมรภูมิไฟ’


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นการผนึกกำลังทำเพลงกันด้วยใจเพื่อส่งไปเป็นกำลังใจให้นักรบชุดขาวที่ทำงานอย่างหนักกับการต่อสู้เชื้อโรคร้ายโควิด-19 อยู่ ณ ตอนนี้ สำหรับ 4 ศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ จิรากร - เคน (วงซีล) - โอ่ง(วงโกสต์) - ต่อ(อดีตมือกลอง ซิลลี่ ฟูลส์) ที่ต่างคนถึงต่างแยกกันทำเพลงแต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือ สร้างขวัญกำลังใจ และพลังในการทำงานให้กับเหล่า คุณหมอ คุณพยาบาล และพี่น้องชาวไทยที่ต้องรับมือกับวิกฤตที่เกิดจากเชื้อโรคร้ายในครั้งนี้อยู่

          ซึ่ง เคน วงซีล ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กว่า “พวกเรา cover เพลงสมรภูมิไฟ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักรบชุดขาว (บุคลากรทางการแพทย์) และเราลั่นกลองรบเพื่อเป็นสัญญาณว่าเราจะร่วมมือกับนักรบชุดขาวเพื่อกำจัดเจ้า โคโรน่า ไวรัส ให้หมดไปจากแผ่นดินของเรา ดู clip เต็มได้ที่ เพลงสมรภูมิไฟ Ken Zeal feat. ต่อ (อดีตสมาชิก) Silly Fools ,โอ่ง GHOST , อีกาดำ (เอ๊ะ จิรากร)

          พร้อมกับเหตุผลที่ว่า การที่เราทั้ง 4 คนมาร่วมตัวกันครั้งนี้ ทำไมถึงต่างวงเพราะในวิกฤตนี้เราจะสู้ด้วยงานเดียวไม่ได้เราจะต้องสนธิกำลังกันในทุกๆหน่วยงาน ในทุกๆภาคส่วนมาร่วมตัวกัน เพื่อมาสู้กับเจ้าไวรัสตัวนี้ ก็เลยเกิดการรวมตัวของพวกเราที่ผนึกกำลังกันทำเพลงนี้ขึ้นมา  และที่เลือกเพลงนี้ เพราะผมสะดุดคำว่า นักรบชุดขาว ซึ่งเป็นคุณหมอ คุณพยาบาล ที่กำลังต่อสู้กับไวรัสตัวนี้อยู่ เพลง สมรภูมิไฟ มันเกิดขึ้นมาอยู่ในหัวเลยด้วยเนื้อหาบ่งบอกถึงเรากำลังต่อสู้กับศัตรูเพื่อยึดแผ่นดินของเรากลับมา ซึ่งในตอนนี้ศัตรูของเราก็คือเจ้าไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดทั่วโลก แต่เราก็มีเหล่านักรบชุดขาวที่คอยต่อสู้ปกป้อง ต่อสู้ และขจัดโรคนี้อยู่อย่างเต็มกำลัง จึงคิดว่าเพลงเหมาะกับสถานการณ์นี้ที่สุดแล้วครับ และเป็นเพลงที่มีจังหวะขึ้นเพื่อกระตุ้นให้เกิดความฮึกเหิมให้เราทุกคนร่วมกันต่อสู้ไม่ใช่แค่ใครคนเดียวที่จะทำได้แต่เราต้องทำร่วมกันทั้งหมดครับ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"